ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพต้นแบบ ของ iPhone 12 มีดีไซน์คล้ายกับ iPad Pro รุ่นใหม่

หลุด!! ภาพต้นแบบ ของ iPhone 12 มีดีไซน์คล้ายกับ iPad Pro รุ่นใหม่

วันที่โพสต์: 15 มิถุนายน 2020

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 12 ล่าสุดนี้ก็ได้มีรูปภาพโผล่ออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า @Jin_Store ได้ระบุภาพต้นแบบ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro (2020) ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

จากภาพต้นแบบเบื้องต้น เราจะเห็นได้ว่ามีความคล้ายคลึงกับภาพต้นแบบทั่วๆไป ซึ่งภาพต้นแบบเหล่านี้เรามักจะเห็นกันอยู่บ่อยๆตามข่าวลือหรือข่าวที่หลุดออกมานะครับ โดยภาพต้นแบบของ iPhone 12 ล่าสุดนี้ก็สอดคล้องกับข่าวลือต่างๆที่เคยหลุดออกมา ซึ่งเราจะสังเกตุเห็นได้ว่าขอบข้างๆจะแบนราบ , มีดีไซน์คล้ายกับ iPad Pro รุ่นใหม่ และภาพต้นแบบแสดงให้เห็นถึง iPhone 12 ทั้ง 4 รุ่น ตามข่าวลือที่ระบุไว้ว่า Apple อาจวางจำหน่าย iPhone 12 ในปี 2021ได้แก่ iPhone 12 หน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว , iPhone 12 หน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว , iPhone 12 Pro หน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว และ iPhone 12 Pro Max หน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว

นอกจากนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Jin_Store ยังได้โพสต์ภาพ CAD ของ iPhone 12 จากคอมพิวเตอร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นภาพที่ยังไม่เคยเผยแพร่ออกมาทางออนไลน์ คาดว่าน่าจะเป็นภาพ CAD ที่หลุดออกมาจากโรงงานของการผลิตนั่นเองครับ และเราจะสังเกตุเห็นได้ว่าในภาพ CAD จากคอมพิวเตอร์นั้นดูเหมือนว่ากล้องหลังจะไม่มีเลนส์ LiDAR Scanner ติดตั้งมาด้วย แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายข้อมูลดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปนะครับ

ที่มา : macrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม