ComError.com » ข่าวไอที » Samsung เปิดตัว Galaxy S20+ (5G) และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds+ เวอร์ชั่นพิเศษ BTS Edition อย่างเป็นทางการ

Samsung เปิดตัว Galaxy S20+ (5G) และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds+ เวอร์ชั่นพิเศษ BTS Edition อย่างเป็นทางการ

วันที่โพสต์: 16 มิถุนายน 2020

หลังจากที่มีข่าวลือมามากมายว่า Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S20+ (5G) และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds+ เวอร์ชั่นพิเศษ BTS Edition ล่าสุดก็ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดย Samsung ได้ร่วมมือกับวงดนตรีเกาหลี BTS ทำให้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20+ (5G) และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds+ นั้นมาในโทนสีม่วง พร้อมกับเคสสีม่วง แถมยังมีโลโก้ของ BTS ติดไว้ให้อีกด้วยครับ นอกจากนี้ภายในกล่องก็ยังมีของสมนาคุณให้กับเหล่าสาวก BTS เป็นที่ระลึกด้วยครับ เช่น สติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่ง และการ์ดภาพถ่ายของ BTS 7 ใบ เป็นต้น

สามารถสั่งซื้อ BTS Edition เวอร์ชั่นพิเศษล่วงหน้าได้แล้ว โดยสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20+ (5G) มีราคาอยู่ที่ 1.397 ล้านวอน และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds+ มีราคาอยู่ที่ 220,000 ล้านวอน ผ่านทางเว็บไซต์ของ Samsung เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป ที่เกาหลีใต้ ส่วนในสหรัฐอเมริกาสามารถเริ่มสั่งซื้อ Galaxy Buds + BTS Edition ล่วงหน้าได้ในวันที่ 15 มิถุนายน 2020 ผ่านทาง Amazon และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 ซึ่งตรงวันครบรอบปีที่ 7 ของ BTS ARMY ครับ

ที่มา : sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม