ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung ยืนยันว่า Galaxy Z Flip (5G) หมายเลขรุ่น SM-F707B มาแน่ๆ

Samsung ยืนยันว่า Galaxy Z Flip (5G) หมายเลขรุ่น SM-F707B มาแน่ๆ

วันที่โพสต์: 17 มิถุนายน 2020

หลังจากที่ได้มีข่าวลือ ข่าวหลุดเกี่ยวกับ Galaxy Z Flip(5G) ออกมาต่างๆนาๆ รวมไปถึงข่าวที่ว่า Samsung Galaxy Z Flip (5G) เตรียมประกาศเปิดตัวพร้อมกับ Samsung Galaxy Note 20 Series ในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้ ล่าสุดทาง Samsung ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Galaxy Z Flip(5G) กำลังจะมาในเร็วๆนี้ครับ โดย Samsung Galaxy Z Flip รุ่นธรรมดานั้น มีหมายเลขรุ่นเป็น (SM-F700) จึงเชื่อกันว่าหมายเลขรุ่น (SM-F707B) เป็นผู้สืบทอดของ Samsung Galaxy Z Flip เนื่องจากว่ามี (SM-F) ที่อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนแบบพับได้เหมือนกันนั่นเองครับ

Samsung Galaxy Z Flip นั้นเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 855+ แต่ไม่ได้ติดตั้งโมเด็ม (5G) มาด้วย จึงคาดว่า Samsung Galaxy Z Flip รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อ (5G) และมี RAM เริ่มต้นที่ขนาด 8GB กับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 256GB เหมือนกันกับรุ่นทั่วไปในปัจจุบันครับ

อย่างไรก็ตาม Samsung Galaxy Z Flip(5G) รุ่นใหม่นี้ เคยมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่าอาจจะมีการเพิ่มสีใหม่เข้ามานั่นก็คือ สีน้ำตาล Brown และตามการรับรองของ 3C ได้ระบุว่า จะมาพร้อมกับรองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วที่ 15W เหมือนรุ่นก่อน แต่ยังไม่มีการอัปเดตว่า Samsung Galaxy Z Flip(5G) รุ่นใหม่นี้จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865 ด้วยหรือไม่ อีกทั้งยังไม่มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวราคาด้วย ยังไงก็มารอติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : xda-developers

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม