ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Realme X3 โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อม RAM ขนาด 12GB

Realme X3 โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อม RAM ขนาด 12GB

วันที่โพสต์: 24 มิถุนายน 2020

ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีแล้วนะครับว่า Realme X3 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของ บริษัท ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเผยทีเซอร์พร้อมกับรายละเอียดสเปกของเครื่องบางส่วนหลุดออกมาให้ทุกคนได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันได้ว่ารายละเอียดสเปกที่หลุดออกมานั้นเป็นจริงหรือไม่ ล่าสุด Realme X3 ก็ได้โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench อย่างเป็นทางการแล้วครับ

Realme X3 เป็นพี่น้องเดียวกันกับรุ่น Realme X3 SuperZoom ซึ่งจะมีรายละเอียดสเปกพื้นฐานเหมือนกัน โดย Realme X3 ที่พบบน Geekbench นั้นจะมีรหัสรุ่นป็น RMX2085 และมีสเปกที่โดดเด่นอยู่นั่นก็คือ มาพร้อม RAM ขนาด 12GB (ซึ่งขัดแย้งกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่เคยระบุไว้ว่ามี RAM ขนาด 8GB) , ระบบปฎิบัติการ Android 10 และใช้ซิปเซ็ต Snapdragon 865

ตามคะแนนจาก Geekbench ที่ทุกคนได้เห็นกันเบื้องต้นนั้นเป็นไปได้ไหมว่า Realme X3อาจจะไม่ได้ใช้ทั้งซิปเซ็ต Snapdragon 865 หรือซิปเซ็ต Snapdragon 855+ เนื่องจากว่าได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพจาก Geekbench แบบ Single-Core ไปเพียง 2,307 คะแนน และได้คะแนนแบบ Multi-Core ไปเพียง 8,216 คะแนน ซึ่งยังไม่ถึง 10,000 คะแนน เลยครับ อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มที่จะคาดเดาได้ว่า Realme X3 จะใช้ซิปเซ็ตเป็น Snapdragon 765 หรือ Snapdragon 765G หรือแม้แต่Snapdragon 768G ก็เป็นไปได้เหมือนกัน สุดท้ายก็คงต้องใจเย็นๆและรอลุ้นไปพร้อมกันนะครับว่า Realme X3 จะใช้ซิปเซ็ตเป็นรุ่นไหนกันแน่ มารอติดตามไปพร้อมกันครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม