ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพ Render ใหม่ของ Samsung Galaxy Fold 2 โชว์ให้เห็นดีไซน์หน้าจอแสดงผลแบบ Punch-Hole

เผย!! ภาพ Render ใหม่ของ Samsung Galaxy Fold 2 โชว์ให้เห็นดีไซน์หน้าจอแสดงผลแบบ Punch-Hole

วันที่โพสต์: 26 มิถุนายน 2020

สำหรับคนที่รอคอยว่าสมาร์ทโฟนอย่าง Samsung Galaxy Fold 2 จะออกมามีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร จะเหมือนอย่างที่ข่าวลือต่างๆได้ระบุไว้หรือไม่ ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยแล้วครับ เมื่อมีแหล่งข่าวจากทวิตเตอร์จาก @UniverseIce ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเจ้าประจำได้เผยภาพ Render ใหม่ของ Samsung Galaxy Fold 2 ที่โชว์ให้เห็นถึงดีไซน์หน้าจอแสดงผลแบบ Punch-Hole ดังด้านล่างนี้ครับ

จากภาพดังกล่าวเราจะเห็นได้ว่าหน้าจอแสดงผลนั้นต่างจาก Samsung Galaxy Fold รุ่นแรกไปเล็กน้อย โดยกล้องหน้าจะเป็นแบบเจาะรู Punch-Hole อยู่ตรงมุมบนขวาของหน้าจอแสดงผล มีเลนส์เดียวและจะมีรูเจาะที่น้อยกว่ารุ่นแรก ซึ่งจะไม่สามารถนำกล้องมาไว้ตรงกึ่งกลางหน้าจอได้เนื่องจากว่าติดแกนพับอยู่นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามจากภาพดังกล่าวก็เป็นเพียงภาพ Render เท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

และสำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดสเปกเบื้องต้น(ข่าวหลุด) ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ >> หลุด!! รายละเอียดพร้อมสเปกของ Samsung Galaxy Fold 2

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม