ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ความจุแบตเตอรี่ของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

หลุด!! ความจุแบตเตอรี่ของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

วันที่โพสต์: 27 มีนาคม 2023

Samsung กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Series รุ่นใหม่ของปี 2023 นี้ ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าแท็บเล็ตรุ่น Samsung Galaxy Tab S9 จะผ่านการรับรองจาก CQC (China Quality Certification Center) หน่วยงานของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเผยให้เราได้เห็นความจุแบตเตอรี่ของแท็บเล็ตรุ่น Samsung Galaxy Tab S9 ด้วย

โดยเว็ปไซต์ GalaxyClub ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าว จึงแสดงให้เห็นว่าแท็บเล็ตรุ่น Samsung Galaxy Tab S9 จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ Li-ion ที่พัฒนาโดย Samsung SDI ซึ่งมีหมายเลขรุ่นเป็น EB- BX716ABY และแบตเตอรี่มีความจุขั้นต่ำอยู่ที่ 8,160mAh จึงสามารถคาดเดาได้ว่าแท็บเล็ตรุ่น Samsung Galaxy Tab S9 จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ประมาณ 8,400mAh – 8,500mAh ซึ่งมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 และแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S7 รุ่นก่อนหน้านี้

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับแบตเตอรี่ของแท็บเล็ตรุ่น Samsung Galaxy Tab S9+ กับ Samsung Galaxy Tab S9 Ultra ยังไม่เห็นข้อมูลหลุดออกมา มีแต่รายละเอียดข้อมูลอื่นๆหลุดออกมาให้ทราบ เช่น แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Series ทั้ง 3 รุ่นจะมาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP67 เลยทีเดียวครับ

- เปิดตัวแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S7 FE ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคารุ่น LTE เพียง 19,990 บาท 

อย่างไรก็ตาม คาดว่าแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Series รุ่นใหม่น่าจะมีการเปิดตัวที่งาน Unpacked ในช่วงเดือนสิงหาคมถึงเดือนกันยายน 2023 นี้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : galaxyclubsammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม