ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung ยืนยัน Galaxy Z Fold2 (5G) จะเปิดตัวในงาน Unpacked วันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้อย่างแน่นอน

Samsung ยืนยัน Galaxy Z Fold2 (5G) จะเปิดตัวในงาน Unpacked วันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้อย่างแน่นอน

วันที่โพสต์: 21 กรกฎาคม 2020

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Z Fold 2 จากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Max Weinbach ที่ได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Fold 2 อาจจะยังไม่พร้อมเปิดตัวในงาน Unpacked วันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้ ล่าสุดนี้ก็ได้รับการยืนยันจาก Ross Young เป็นผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Display Supply Chain Consultants แล้วว่า Samsung Galaxy Z Fold2 (5G) จะประกาศเปิดตัวในงาน Unpacked วันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้อย่างแน่นอน แต่จะวางจำหน่ายภายหลังเดือนตุลาคม โดย Max Weinbach ก็ได้แก้ไขรายงานดังกล่าวของตนพร้อมทั้งยืนยันระยะเวลาให้ตรงกับ Ross Young เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง @Iceuniverse อีกว่า Samsung Galaxy Z Fold2 (5G) จะประกาศเปิดตัวในงาน Unpacked วันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้ และจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน 2020 ที่ประเทศจีน อย่างไรก็ตาม คาดว่าในงาน Unpacked จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy Note20 series ทั้ง 3 รุ่น , Samsung Galaxy Z Fold 2 (5G) , Samsung Galaxy Z Flip (5G) , Samsung Galaxy Buds Live และ Samsung Galaxy Tab S7 อีกหนึ่งคู่ครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกของ Samsung Galaxy Z Fold2 (5G) นั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงเหมือนดังข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ครับ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสเปกที่หลุดออกมาเพิ่มเติมได้ที่ http://comerror.com/topic-1032.html

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม