ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE 2 (5G) และสมาร์ททีวีใหม่ 2 รุ่นที่ประเทศอินเดียในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 นี้

OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE 2 (5G) และสมาร์ททีวีใหม่ 2 รุ่นที่ประเทศอินเดียในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 นี้

วันที่โพสต์: 15 กุมภาพันธ์ 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE2 (5G) เผยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Max Jambor (หรือ @MaxJmb) ระบุว่าสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE2 (5G) รุ่นใหม่จะเปิดตัวในประเทศอินเดียวันที่ 11 เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมานี้แต่ก็ไม่เป็นไปตามที่เขาได้ระบุไว้ ล่าสุดนี้ OnePlus ประเทศอินเดียก็ได้ออกมาประกาศยืนยันพร้อมเผยแพร่คลิปวิดีโอทีเซอร์ให้เราได้เห็นกันแล้วว่าสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE2 (5G) รุ่นใหม่จะเปิดตัวที่ประเทศอินเดียในวันที่ 17 เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่จะถึงนี้ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้นครับ

โดยในคลิปวิดีโอทีเซอร์ แอบเผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE2 (5G) ด้วย ซึ่งจะเห็นว่าหน้าจอแสดงผลเป็นแบบเจาะรูอยู่ที่มุมซ้ายบนสำหรับกล้องหน้า และกล้องหลังกรอบจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมมีวงกลมทั้งหมด 4 วง(วงหนึ่งเป็นไฟแฟลช LED และส่วนที่เหลือเป็นกล้อง) , มีปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ที่ขอบด้านซ้าย และปุ่มเปิด/ปิดเครื่องอยู่ที่ขอบด้านขวา ส่วนรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE2 (5G) ทางบริษัทยืนยันว่าสมาร์ทโฟนจะมาพร้อมกับ

  • รองรับการชาร์จไวแบบ SuperVOOC ที่ 65W
  • มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.

สำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆเพิ่มเติมของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE2 (5G) คาดว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็น่าจะมีการเปิดเผยผ่านบนเว็บไซต์ทางการของประเทศอินเดียแล้ว นอกจากนี้ OnePlus ยังได้เปิดตัวสมาร์ททีวีใหม่ 2 รุ่นไปพร้อมๆกันด้วย นั่นก็คือ OnePlus TV Y15 และ OnePlus TV Y15 Edge โดยมาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอไร้ขอบ , เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน หูฟัง ได้อย่างง่ายดาย , ระบบปฏิบัติการ Android TV 11 และมีโหมด Auto Low Latency Mode (ALLM)

ที่มา : gsmarenaOnePlus_IN

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม