ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของ Google Pixel 4a (5G) พร้อมคลิปวิดีโอสั้นๆโชว์ดีไซน์ ที่ดูคล้ายกับรุ่น LTE มาก

หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของ Google Pixel 4a (5G) พร้อมคลิปวิดีโอสั้นๆโชว์ดีไซน์ ที่ดูคล้ายกับรุ่น LTE มาก

วันที่โพสต์: 26 สิงหาคม 2020

ถึงแม้ว่า Google Pixel 4a จะเปิดตัวล่าช้ากว่าที่คาดหวังไว้หน่อย แต่ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วนะครับ หลังจากที่เปิดตัว Google Pixel 4a ได้ไม่นานก็ได้มีข่าวลือว่าทาง Google จะเปิดตัว Google Pixel 5 และ Google Pixel 4a (5G) ในวันที่ 30 กันยายน 2020 นี้ และแน่นอนว่าก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็จะมีภาพและรายละเอียดหลุดออกมา อย่างล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์แรกของ Google Pixel 4a (5G) หลุดออกมาจากแหล่งข่าวเจ้าดังเจ้าเดิม อย่าง @Onleaks ซึ่งได้ร่วมมือกับทาง 91Mobiles ปล่อยภาพเรนเดอร์นี้ออกมา พร้อมคลิปวิดีโอสั้นๆโชว์ดีไซน์ให้ทุกคนได้เห็นกันครบทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลยครับ

จากคลิปวิดีโอสั้นๆเราจะเห็นได้ว่า Google Pixel 4a (5G) มีดีไซน์ที่ดูคล้ายกับรุ่น LTE มาก ซึ่งหน้าจอแสดงผลเป็นแบบ OLED จะมีขนาดระหว่าง 6.1- 6.2 นิ้ว , ขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ประมาณ 153.9 x 74.0 x 8.6 มิลลิเมตร , กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ที่มุมบนซ้าย , ด้านหลังของตัวเครื่องมีกล้องเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส , รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง , ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง กับปุ่มควบคุมระดับเสียงจะอยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง , ด้านบนจะมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 ส่วนพอร์ต USB Type-C จะอยู่ที่ด้านล่างของตัวเครื่อง

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุไว้ว่า Google Pixel 4a (5G) จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ และสีขาว สำหรับราคานั้นอาจจะอยู่ที่ประมาณ 499 ดอลลาร์ หรือประมาณ 15,800 บาท อย่างไรก็ตาม เรามารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับว่า ดีไซน์ของ Google Pixel 4a (5G) จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ รอติดตามไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา : gizmochina , 91mobiles

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม