ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดข้อมูลวันเวลาที่เปิดตัว และราคาของ Google Pixel 5 และ Google Pixel 4a (5G) คาดเปิดตัวในวันเดียวกัน

หลุด!! รายละเอียดข้อมูลวันเวลาที่เปิดตัว และราคาของ Google Pixel 5 และ Google Pixel 4a (5G) คาดเปิดตัวในวันเดียวกัน

วันที่โพสต์: 9 กันยายน 2020

รายละเอียดข้อมูลต่างๆรวมถึงภาพของสมาร์ทโฟน Google Pixel 5 ได้หลุดออกมาเกือบหมดเปลือกแล้วนะครับ ล่าสุดก็ดูเหมือนว่า Google เตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 5 แล้ว ซึ่งเปิดตัวเร็วกว่าที่คาดเอาไว้ โดยรายละเอียดข้อมูลวันเวลาที่เปิดตัวของ Google Pixel 5 ได้หลุดออกมาเป็นภาพจากฐานข้อมูลของ Vodafone Germany ว่าจะเปิดตัวในวันที่ 25 กันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ครับ

จากภาพ เราจะเห็นได้ว่าไม่มีรายชื่อของ Google Pixel 5 XL แต่มีรายชื่อของ Google Pixel 4a (5G) นั่นก็หมายความว่า Google จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 5 และGoogle Pixel 4a (5G) เพียง 2 รุ่นเท่านั้น โดยทั้งคู่เป็นสี Just Black สีเดียว ซึ่งไม่ตรงกับข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นะครับว่า Google Pixel 5 จะมาด้วยกัน 2 สี 

นอกจากนี้ก็มีข้อมูลจาก Techcheck ซึ่งเป็น YouTuber ของประเทศเยอรมัน ได้ระบุว่า Google Pixel 5 จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 630 ยูโร(หรือประมาณ 23,400 บาท) โดยถือว่ามีราคาที่ค่อนข้างสูง สำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765G ส่วน Google Pixel 4a (5G) จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 487 ยูโร(หรือประมาณ 18,100 บาท) ซึ่งใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765G และมีหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น 6.1- 6.2 นิ้ว จึงมีราคาที่ค่อนข้างสูงเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่ารายละเอียดข้อมูลต่างๆรวมถึงภาพของสมาร์ทโฟน Google Pixel 5 จะออกมาเหมือนกับข่าวลือหรือไม่ มาติดตามไปพร้อมกันครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม