ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Google ยืนยัน!! ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Pixel 5 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 กันยายน 2020 นี้

Google ยืนยัน!! ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Pixel 5 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 กันยายน 2020 นี้

วันที่โพสต์: 16 กันยายน 2020

Google ยืนยันแล้วว่าจะประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Pixel 5 อย่างเป็นทางการในงาน Launch Night In ในวันที่ 30 กันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็ตรงตามข่าวลือที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้  โดยจะเริ่มเปิดตัวในเวลา 14.00 น. ET / 11.00 น. PT (ตามเวลาแปซิฟิก) ในประเทศไทยก็จะประมาณวันพฤหัสบดี ที่ 1 เดือนตุลาคม เวลา 01.00 น. (ตีหนึ่ง)

นอกจาก Google จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Pixel 5 แล้วยังมี Chromecast รุ่นใหม่ที่รันบน Andtoid TV  ในชื่อ Sabrina และ Nest ลำโพงอัจฉริยะรุ่นใหม่อีกด้วย ส่วนสมาร์ทโฟน Pixel 4a (5G) นั้นไม่มีการระบุเอาไว้ แต่คาดว่าน่าจะเปิดตัวไปพร้อมกับ Pixel 5 ในงาน Launch Night In นี้ครับ

โดยข่าวลือก่อนหน้านี้ เคยได้ระบุว่า Google Pixel 5 และGoogle Pixel 4a (5G) จะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา , แคนาดา , สหราชอาณาจักร , ไอร์แลนด์ , ฝรั่งเศส , เยอรมนี , ญี่ปุ่น , ไต้หวัน และออสเตรเลีย

อย่างไรก็ตามมารอลุ้นและติดตามไปพร้อมกันนะครับ สำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดข้อมูลและสเปกของ Google Pixel 5 และGoogle Pixel 4a (5G) ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ >> หลุด!! รายละเอียดข้อมูลวันเวลาที่เปิดตัว และราคาของ Google Pixel 5 และ Google Pixel 4a (5G) คาดเปิดตัวในวันเดียวกัน

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม