ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด !! ภาพของสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ Samsung Galaxy W21 (5G) ผ่านการรับรองจาก TENAA ดีไซน์คล้าย Samsung Galaxy Z Fold2 มาก

หลุด !! ภาพของสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ Samsung Galaxy W21 (5G) ผ่านการรับรองจาก TENAA ดีไซน์คล้าย Samsung Galaxy Z Fold2 มาก

วันที่โพสต์: 12 ตุลาคม 2020

Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ ล่าสุดได้มีข่าวหลุดออกมาว่า มีสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ได้ผ่านการรับรองจาก TENAA ประเทศจีนแล้วพร้อมด้วยรูปภาพ นั่นก็คือสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy W21 (5G) นั่นเอง โดยมีดีไซน์คล้ายกับรุ่น Samsung Galaxy Z Fold2 อย่างมาก ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

จากภาพเราจะเห็นได้ว่า มีดีไซน์ที่เปลี่ยนแปลงจาก Samsung Galaxy Z Fold2 เพียงเล็กน้อย โดยจุดที่สังเกตเห็นได้ชัดที่สุดก็คือ ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่ง Samsung Galaxy W21 (5G) จะมีลักษณะแบบเส้นๆเป็นแนวตั้ง , มีโลโก้คำว่า China Telecom ติดอยู่ และยังมีพื้นผิวเป็นสีทอง gold

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดสเปกที่เหมือนกับ Samsung Galaxy Z Fold2 อีกด้วย และก่อนหน้านี้ก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนแล้ว ซึ่งได้ระบุว่า Samsung Galaxy W21 (5G) มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-W2021 และจะรองรับการชาร์จไฟได้เร็วสูงสุดที่ 25W เหมือนกับ Samsung Galaxy Z Fold2 นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็มารอติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงราคาของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy W21 (5G) ไปพร้อมๆนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม