ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 (5G) พร้อมรายละเอียดสเปกบางส่วน

เผย!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 (5G) พร้อมรายละเอียดสเปกบางส่วน

วันที่โพสต์: 4 กุมภาพันธ์ 2021

ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 (5G) ได้ผ่านการรับรองจาก 3C มาแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 (5G) ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดัง อย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks) แสดงให้เห็นดีไซน์ภายนอกของสมาร์ทโฟนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงขอบด้านข้างด้วยครับ โดยคราวนี้เค้าเผยออกมาเป็นภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งไม่เหมือนกันกับภาพเรนเดอร์ CAD ที่ถูกสร้างขึ้นจากแหล่งข่าวต่างๆนะครับ ดังภาพด้านล่างนี้'

ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 (5G)

จากภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟนล่าสุดนี้สามารถยืนยันได้ว่า Samsung Galaxy A52 (5G) จะมาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัวอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมที่มุมบนซ้าย , มีหน้าจอแสดงผลแบบเจาะรูกล้องหน้าอยู่ตรงกลางที่ขอบด้านบน และรายงานก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า Samsung Galaxy A52 (5G) มีกรอบด้านหลังจะเป็นแบบกระจก , ขอบเป็นโลหะ , พื้นผิวเป็นแบบด้าน นอกจากนี้เราจะเห็นว่ามีปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง , ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. / พอร์ต Type-C / ลำโพงอยู่ทางด้านล่าง , ไมโครโฟนอยู่ทางด้านซ้าย , ถาดใส่ซิมอาจอยู่ด้านบน ซึ่งเหมือนกับภาพเรนเดอร์ทางการเบื้องต้นครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกที่หลุดออกมาบางส่วน มีดังนี้

- ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 750G (สำหรับรุ่น 5G) / คาดว่าจะมีรุ่น 4G ด้วย แต่ชิปเซ็ตอาจจะเหมือนหรือต่างกัน (ยังไม่แน่ชัด)

- RAM ขนาด 6GB / 8GB

- ความจุ ขนาด 128GB / 256GB

- ระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย One UI 3.0

- กล้องหลัง 4 ตัว (ตัวใหญ่ 3 ตัวเล็ก 1) : กล้องหลัก ความละเอียด 64MP + กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 12MP + กล้อง Macro ความละเอียด 5MP + กล้อง Depth ความละเอียด 5MP + แฟลช LED

- หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว

- มีขนาดของตัวเครื่องประมาณ 159.9 x 75.1 x 8.4 มม.

- รองรับการชาร์จไวที่ 15W

อย่างไรก็ตามรายละเอียดเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ รวมถึงยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 (5G) ออกมาให้ทราบ ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาแจ้งให้ได้ทราบทันที

ที่มา : sammobilegizmochina

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม