ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Find X3 Series ปี 2021 มาพร้อมระบบ Full-path Color Management System ในการถ่ายภาพอย่างเต็มรูปแบบ

OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Find X3 Series ปี 2021 มาพร้อมระบบ Full-path Color Management System ในการถ่ายภาพอย่างเต็มรูปแบบ

วันที่โพสต์: 26 พฤศจิกายน 2020

หลังจากที่ OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Series ไปสักพักแล้ว ล่าสุดก็ได้ประกาศเปิดตัวระบบ Full-path Color Management System ในงาน OPPO INNO DAY 2020 ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟน OPPO Find X3 Series ในปีหน้า 2021 โดยคำว่า “Full-path” ก็คือ ระบบที่ครอบคลุมทุกอย่าง ตั้งแต่การจับภาพ , การบันทึกภาพ และการแสดงภาพด้วยขอบเขตมาตฐานสี DCI-P3 (10-bit) อย่างเต็มรูปแบบ

โดย บริษัท ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงประเทศจีน ในการพัฒนาและทดสอบระบบการถ่ายภาพดังกล่าว พร้อมกับแก้ไขภาพให้สำหรับผู้ที่ตาบอดสี เพื่อให้มีการรับชมที่ดีขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตามระบบการถ่ายภาพใหม่นี้ อาจจะมาพร้อมกับกล้องตัวใหม่ที่ทาง OPPO เคลมว่าน่าประทับใจ แต่จะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม