ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung กำลังพัฒนา Samsung Galaxy Z Flip Lite สมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ในราคาที่ถูกกว่า Samsung Galaxy Z Flip

ลือ!! Samsung กำลังพัฒนา Samsung Galaxy Z Flip Lite สมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ในราคาที่ถูกกว่า Samsung Galaxy Z Flip

วันที่โพสต์: 30 พฤศจิกายน 2020

สมาร์ทโฟนแบบจอพับได้อาจจะกำลังมาแรงในช่วงนี้ไปจนถึงในอนาคตเลยนะครับ เนื่องจากมีหลายแบรนด์แล้วที่ได้เปิดตัว , วางจำหน่าย หรือกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้อยู่ แม้กระทั่ง Apple ก็ยังมีข่าวลือว่ากำลังทดสอบ iPhone แบบหน้าจอพับได้ อยู่เช่นเดียวครับ และอย่างที่ทุกคนทราบว่าสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้นั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว จนมีข่าวลือหลุดออกมาว่า Samsung กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ในราคาที่ถูกลง ซึ่งก็คือ Samsung Galaxy Z Fold Lite แต่ก็ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวได้ถูกระงับการพัฒนาไปแล้ว

ล่าสุดนี้ก็มีข่าวลือใหม่หลุดออกมาจาก Ross Young ที่เป็นทั้งผู้ก่อตั้ง DSCC และเป็นทั้งแหล่งข่าวชื่อดังที่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ ซึ่งระบุว่า Samsung กำลังพัฒนา Samsung Galaxy Z Flip Lite สมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ในราคาที่ถูกกว่า Samsung Galaxy Z Flip โดยมีจุดที่น่าสนใจอยู่ก็คือรุ่น Samsung Galaxy Z Flip Lite นี้จะยังคงใช้กระจกหน้าจอแบบบางพิเศษ อย่าง Ultra Thin Glass เช่นเดียวกันกับ Samsung Galaxy Z Flip นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ราคาถูกรุ่นนี้จะมีการวางจำหน่ายจริงหรือไม่ แต่ถ้าหากว่าจะมีการวางจำหน่ายจริง ก็เชื่อว่าต้องเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีอย่างแน่นอนครับ ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม