ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung กำลังพัฒนา Galaxy A22 (5G) สมาร์ทโฟนในราคาประหยัด สำหรับปีหน้า 2021

ลือ!! Samsung กำลังพัฒนา Galaxy A22 (5G) สมาร์ทโฟนในราคาประหยัด สำหรับปีหน้า 2021

วันที่โพสต์: 4 มกราคม 2021

ยังไม่ทันได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A72 (5G) และ Samsung Galaxy A52 (5G) อย่างเป็นทางการเลยนะครับ ล่าสุด Samsung ก็กำลังเริ่มพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ในราคาสุดประหยัดสำหรับปีหน้า 2021 เพิ่มอีกแล้ว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจับจองเป็นเจ้าของและเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งเท่าที่ทราบก็น่าจะมีสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น Samsung Galaxy A32 (5G) ที่เคยมีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้ว และอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นล่าสุดก็คือ Samsung Galaxy A22 (5G) ที่ทาง Samsung กำลังเริ่มพัฒนาอยู่

โดยข่าวลือที่ว่า Samsung กำลังพัฒนา Galaxy A22 (5G) สมาร์ทโฟนในราคาประหยัด สำหรับปีหน้า 2021 อยู่นั้นได้ถูกเผยแพร่ออกมาจากเว็บไซต์ Daum ของเกาหลีใต้ ซึ่งได้ระบุว่า Samsung กำลังวางแผนเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น Samsung Galaxy A22 (5G) ในประเทศอินเดียและประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 (อาจจะเป็นทายาทของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A21 ) ส่วนสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น Samsung Galaxy A32 (5G) อีกรุ่นนั้นคาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2021

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น Samsung Galaxy A22 (5G) อาจจะวางจำหน่ายที่เกาหลีใต้ในราคา 200,000 วอน หรือประมาณ 5, xxx บาทเงินไทย โดยมีจุดประสงค์หลักก็คือเพื่อแข่งขันกับสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นแบรนด์อื่นๆ อย่าง Realme และ Redmi ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้นั่นเองครับ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลและสเปกใดๆเผยออกมานอกจากนี้ ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะครับ หาทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : news.v.daum.net

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม