ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ OPPO Find X3 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องที่ไม่เหมือนใคร

หลุด!! ภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ OPPO Find X3 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องที่ไม่เหมือนใคร

วันที่โพสต์: 21 มกราคม 2021

เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสกล้องหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กำลังมาแรงเลยนะครับ เท่าที่เห็นรุ่นล่าสุดก็จะเป็นกล้องหลังของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Series ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปหมาดๆและมีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร คือ กรอบของเลนส์กล้องที่นูนๆออกมาจะใช้ร่วมกับกรอบโลหะของตัวเครื่องนั่นเองครับ และดูเหมือนว่าแบรนด์อื่นๆก็กำลังทดลองดีไซน์ใหม่ๆเช่นกัน อย่าง OPPO ก็มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีดีไซน์กล้องที่ไม่เหมือนใครนั่นก็คือ OPPO Find X3 Pro ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ OPPO Find X3 Pro หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ดังด้านล่างนี้ครับ

จากภาพเรนเดอร์เบื้องต้น โชว์ให้เห็นหน้าจอแสดงผลขอบโค้งมนอย่างเห็นได้ชัด และมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ที่มุมบนซ้าย สำหรับดีไซน์ด้านหลังจะเห็นว่ากล้องหลังของสมาร์ทโฟนก็จะนูนๆออกมาเล็กน้อย แต่จะเรียบๆไปกับตัวเครื่องโดยไม่มีกรอบของกล้องไม่เหมือนสมาร์ทโฟนทั่วๆไป และแตกต่างจาก OPPO Find X2 Pro รุ่นก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก สำหรับรายละเอียดสเปกบางส่วนที่หลุดออกมาก็มีดังนี้

- หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด 1440p

- รองรับอัตราการรีเฟรชเรทหลายระดับแบบปรับได้ ตั้งแต่ 10 Hz ไปจนถึง 120 Hz

- กล้องหลัง 4 ตัว : ตัวหนึ่งจะเป็นเซ็นเซอร์ Microscope ที่สามารถซูมได้ 25 เท่า (น่าจะเป็นเลนส์ที่อยู่ใต้ ไฟแฟลช LED) , ตัวหนึ่งจะเป็นเซ็นเซอร์จาก Sony ความละเอียด 50 MP (คาดว่าน่าจะเป็นกล้องหลัก) , อีก 2 ตัวน่าจะเป็นกล้อง ultrawide และกล้อง Telephoto ที่อาจจะซูม 2x / 3x

- รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

- มีรุ่นที่ใช้วัสดุจากหนังเทียมด้วย

- ชิปเซ็ต Snapdragon 888

- มี 4 สี คือ สีดำ , สีขาว , สีน้ำเงิน และสีทอง

สำหรับ OPPO Find X3 Pro คาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2021 หรือต้นเดือนเมษายน 2021 ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเรามีรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม