ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Note20 และ Samsung Galaxy Note20 Ultra ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ประเทศไทยแล้ว

Samsung Galaxy Note20 และ Samsung Galaxy Note20 Ultra ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ประเทศไทยแล้ว

วันที่โพสต์: 20 กรกฎาคม 2020

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนะครับว่า Samsung กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Galaxy Unpaked วันที่ 5 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Samsung Galaxy Note 20 Series อยู่ด้วย ล่าสุด Samsung Galaxy Note20 Series ก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน กสทช. ประเทศไทยแล้วครับ

จากข้อมูลของ Samsung Galaxy Note20 Series ที่ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน กสทช. ประเทศไทย นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดสเปกออกมาแต่อย่างใด เพียงแต่ยืนยันว่า Samsung จะเปิดตัว Samsung Galaxy Note20 Series ทั้งหมด 2 รุ่นเท่านั้น ก็คือรุ่น Samsung Galaxy Note20 ที่มีขนาดเล็กและมีหมายเลขรุ่นเป็น SM-N980F กับรุ่น Samsung Galaxy Note20 Ultra ที่มีขนาดใหญ่กว่าและมีหมายเลขรุ่นเป็น SM- N985F และไม่ได้มีรุ่น Samsung Galaxy Note20 + ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นะครับ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า Samsung Galaxy Note20 และSamsung Galaxy Note20 Ultra นั้นมีความแตกต่างอย่างไรบ้าง แต่คาดว่า Samsung Galaxy Note20 Ultra น่าจะมีกล้องเลนส์ Periscope ติดตั้งมาด้วยครับ ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปนะครับว่า Samsung จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อะไรบ้าง หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดตให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม