ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ASUS ปล่อยภาพโปสเตอร์ของสมาร์ทโฟน ROG Phone 4 เรียกน้ำย่อยให้กับสาวกเกมมิ่ง คาคอาจเปิดตัวในเร็วๆนี้

ASUS ปล่อยภาพโปสเตอร์ของสมาร์ทโฟน ROG Phone 4 เรียกน้ำย่อยให้กับสาวกเกมมิ่ง คาคอาจเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 25 มกราคม 2021

ASUS ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ROG Phone 3 ไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับปีนี้ก็เป็นสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นสืบทอดต่อจาก ROG Phone 3 นั่นก็คือ ROG Phone 4 แต่คราวนี้อาจจะมาพร้อมกับชื่อใหม่ (ยังไม่แนชัด) ซึ่งรายละเอียดสเปกที่สำคัญก็เผยออกมาเพียงสิ่งเดียว คือ จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 888 โดยล่าสุดนี้ ASUS ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ของสมาร์ทโฟน ROG Phone 4 ออกมาเรียกน้ำย่อยให้กับสาวกเกมมิ่งแล้ว ดังด้านล่างนี้ครับ

ภาพโปสเตอร์ดังกล่าวได้ถูกเผยบนเว็ปไซต์ Weibo โชว์ให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าแบบเต็มหน้าจอ มีพื้นที่แสดงผลมากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีขอบเลยครับ และคาดว่าอาจจะมีอัตราส่วนหน้าจอที่สูงขึ้น ส่วนอัตราการรีเฟรชเรทก็ยังคงสูง 144Hz เหมือนรุ่นก่อน

นอกจากนี้เมื่อเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา ได้มีสมาร์ทโฟน ASUS ROG ASUS_I005DA โผล่บน Geekbench พร้อมด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 888 (ที่มีชื่อรหัสว่า Lahaina) , RAM ขนาด 8GB และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11 คาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟน ROG Phone 4 (หรือ ROG Phone รุ่นใหม่) ซึ่งทำคะแนนแบบ single-core ได้ 1081 คะแนน และทำคะแนนแบบ multi-core ได้ 3584 คะแนน

อย่างไรก็ตามรายละเอียดสเปกอื่นๆยังไม่มีการเผยออกมา แต่เชื่อว่าอีกไม่นานก็น่าจะมีออกมาให้เห็นกันบางส่วน เพราะดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน ROG Phone 4 (หรือ ROG Phone รุ่นใหม่) นี้จะมาไวกว่าที่คิด อาจจะวางจำหน่ายเร็วกว่า ROG Phone 3 ของปีที่แล้วซึ่งเปิดตัวเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมาก็เป็นไปได้ครับ

ที่มา : sparrowsnews

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม