ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ข่าวลือล่าสุดเผย!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 2 และ Samsung Galaxy Z Fold 3 อาจจะเปิดตัวพร้อมกันกับ One UI 3.5 ในช่วงกลางปี 2021 นี้

ข่าวลือล่าสุดเผย!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 2 และ Samsung Galaxy Z Fold 3 อาจจะเปิดตัวพร้อมกันกับ One UI 3.5 ในช่วงกลางปี 2021 นี้

วันที่โพสต์: 15 กุมภาพันธ์ 2021

สำหรับใครที่กำลังรอคอยรายละเอียดต่างๆของสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ในปี 2021 นี้อยู่ ล่าสุดก็ได้มีแหล่งข่าวจากเว็ปไซต์ Sammobile เผยรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ 2 รุ่นออกมาแล้ว โดยมีรายละเอียดข้อมูลบางส่วนดังนี้

  • - สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip รุ่นใหม่ คาดว่าจะใช้ชื่อเป็น Samsung Galaxy Z Flip 2 มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-F711 , ความจุ 128GB / 256GB
  • - สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold รุ่นใหม่ คาดว่าจะใช้ชื่อเป็น Samsung Galaxy Z Fold 3 , มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-F926 , ความจุเริ่มต้นที่ 256GB
  • - ทั้งคู่จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบด้วย One UI 3.5 จากภายในกล่อง

ทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่า Samsung Galaxy Z Fold รุ่นใหม่ จะใช้ชื่อเรียกว่าอะไรกันแน่ระหว่าง Z Fold Lite กับ Z Fold 3 ส่วน Samsung Galaxy Z Flip รุ่นใหม่ก็เช่นกันยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้ชื่อเรียกว่าอะไรระหว่าง Z Flip 2 หรือ Z Flip 3

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้น ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้นมีข่าวลือว่าอาจจะเปิดตัวพร้อมกันกับ One UI 3.5 ในช่วงกลางปี 2021 นี้ (คาดว่าอาจเป็นช่วงต้นเดือนกรกฏาคม หรือช่วงปลายเดือนมิถุนายน) ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม