ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Huawei P50 Pro+ มาพร้อมดีไซน์กล้องหลัง 5 ตัว ในวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์ 2 วง

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Huawei P50 Pro+ มาพร้อมดีไซน์กล้องหลัง 5 ตัว ในวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์ 2 วง

วันที่โพสต์: 5 เมษายน 2021

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Huawei P50 Pro หลุดออกมาแล้ว ซึ่งก็มีดีไซน์กล้องหลังที่มาพร้อมกับวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์ 2 วง โดยที่ไม่ทราบว่าภายในวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์นั้นจะแอบมีเลนส์ซ่อนอยู่ด้วยหรือไม่ จนล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Huawei P50 Pro+ หลุดออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนว่าภายในวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์นั้นมีเลนส์ซ่อนอยู่จริงๆ ดังรูปด้านล้างนี้ครับ

โดยรูปภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Huawei P50 Pro+ เบื้องต้นก็หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง HoilNDI (หรือ @HoiIndi) ซึ่งแสดงให้เห็นดีไซน์กล้องหลังของสมาร์ทโฟน Huawei P50 Pro+ว่า มีกล้องทั้งหมด 5 ตัวภายในกรอบทรงเม็ดยา พร้อมโลโก้ Leica แปะไว้ข้างๆ

ภายในกรอบทรงเม็ดยาเราจะเห็นว่ามีวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์อยู่ 2 วงด้วยกัน โดยวงด้านบนคาดว่าจะมีเลนส์ Periscope 1 ตัว พร้อมเลนส์เล็กอีก 1 เลนส์ที่ยังไม่ทราบ ส่วนวงด้านล่างจะมีอีก 3 เลนส์ (และเซ็นเซอร์ ToF) พร้อมกับวงกลมสีแดงอีก 1 ที่ยังไม่ทราบว่าเป็นอะไรเช่นกัน

อย่างไรก็ตามรายละเอียดรูปภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Huawei P50 Pro+ เบื้องต้นยังไม่สามารถยืนยันไม่อย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังก็เป็นไปได้ และรายละเอียดสเปกก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม