ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ Huawei P50 โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์จาก Leica (มีคลิป)

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ Huawei P50 โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์จาก Leica (มีคลิป)

วันที่โพสต์: 14 เมษายน 2021

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Huawei P50 หลุดออกมาแล้วนะครับ ซึ่งหลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Steve Hemmerstoffer (หรือ @OnLeaks) ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Huawei P50 ถูกเผยออกมาเพิ่มอีกเช่นกัน แต่ทำขึ้นโดย Waqar Khan ที่อ้างอิงมาจากข่าวลือและภาพหลุดต่างๆ มาพร้อมคลิปวิดีโอโชว์ให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องรอบด้านทั้งหน้าและหลัง 

สมาร์ทโฟน Huawei P50 จะมีลักษณะดีไซน์คล้ายกันกับ Huawei P50 Pro ก็คือกล้องหลังมีวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์ 2 วง และมีเลนส์กล้องอยู่ภายในวงกลมดังกล่าววงละ 2 เลนส์ รวมแล้วทั้งหมดมีกล้องอยู่ 4 เลนส์ นั่นเองครับ

คาดว่า - Huawei P50 จะมีกล้อง wide angle เซ็นเซอร์ Sony IMX800 + ultrawide + telephoto + (?)

- Huawei P50 จะมีกล้อง wide angle เซ็นเซอร์ Sony IMX800 + periscope + ultrawide + (?)

- Huawei P50 Pro + จะมีกล้อง wide angle + ultrawide + telephoto + 3D ToF + (?)

- ทั้ง Huawei P50 , Huawei P50 Pro , Huawei P50 Pro + อาจจะใช้ชิปเซ็ต Kirin 9000 ตัวแรกของ Huawei พร้อมกับ HarmonyOS ตั้งแต่แกะกล่อง

สำหรับสมาร์ทโฟน Huawei P50 คาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี คือ สีขาว White , สีทอง/สีเบจ Beige , สีฟ้า Blue และสีดำ Black โดยน่าจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนเมษายน หรืออาจจะเป็นช่วงเดือนพฤษภาคม ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2021 นี้ครับ

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ยังไงก็คอยติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : Waqar Khangsmarena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม