ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ทดสอบความแข็งแรงทนทานของ Lenovo Legion Phone Duel 2 จาก JerryRigEverything พบว่าหักง่ายมาก

ทดสอบความแข็งแรงทนทานของ Lenovo Legion Phone Duel 2 จาก JerryRigEverything พบว่าหักง่ายมาก

วันที่โพสต์: 21 เมษายน 2021

สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Lenovo Legion Phone Duel 2 เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ล่าสุดได้ถูกทาง JerryRigEverything เจ้าของช่อง YouTuber นำมาทดสอบความแข็งแรงทนทานโดยทำตามขั้นตอนต่างๆเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นการขูดขีดหน้าจอหรือรอบๆตัวเครื่อง , การรนไฟบนหน้าจอ และการหักงอ เป็นต้น ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ตัวเครื่องจะยังสามารถทนทานต่อการหักงอได้หรือไม่นั้น ไปชมกันครับ

JerryRigEverything เริ่มต้นการทดสอบด้วยการขูดขีดหน้าจอและรอบๆตัวเครื่อง ผลปรากฏว่ากระจกหน้าจอไม่มีอะไรผิดปกติและเริ่มมีรอยขีดข่วนลึกที่เห็นได้ชัดในระดับ 6-7 , ด้านข้างของสมาร์ทโฟนเกมมิ่งทำจากโลหะ , กล้องเป็นแบบป๊อปอัป จากนั้นในขั้นตอนการใช้ไฟแช็ครนไฟบนหน้าจอ ใช้เวลาไปประมาณ 33 วินาทีจนเห็นว่าหน้าจอเริ่มได้รับความเสียหาย มีรอยเกิดขึ้น และยังคงทิ้งรอยไหม้ไว้

มาถึงในขั้นตอนที่สำคัญ คือ การหักงอของตัวเครื่องนั่นเองครับ ผลออกมาปรากฏว่าสามารถหักได้ค่อนข้างง่ายมากๆ หักเป็น 2 ท่อน ตามคลิปเบื้องต้นเลย นี่ถือว่าเป็นจุดด้อยของสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ครับ หากเป็นแบบนี้แล้วก็ควรใช้สมาร์ทโฟนกันอย่างระมัดระวัง หลีกเลี่ยงการนำสมาร์ทโฟนใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหลัง เพราะอาจจะทำให้ลืมตัวแล้วนั่งทับโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็จะทำให้สมาร์ทโฟนของเราหักงอได้ง่ายๆครับ

ที่มา : gsmarena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม