ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy S21 FE ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 45W คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

Samsung Galaxy S21 FE ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 45W คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 5 กรกฎาคม 2021

ก่อนหน้านี้คาดว่า Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) มีแผนจะเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับ Samsung Galaxy Z Flip 3 และ Samsung Galaxy Z Fold 3 ในงาน Galaxy Unpacked เดือนสิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะถูกเลื่อนการเปิดตัวออกไปเป็นไตรมาสที่ 4 ของปี 2021 (ช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม) หรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดนี้มีรายงานข่าวจากเว็ปไซต์ MyFixGuide ระบุว่าตอนนี้ Samsung Galaxy S21 FE ได้ผ่านการรับรองจาก FCC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าน่าจะพร้อมเปิดตัวในเร็วๆนี้

สำหรับ Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) ที่ถูกพบบนเว็บไซต์ FCC นั้นจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 หมายเลขรุ่น คือ SM-G990U (เป็นรุ่นของสหรัฐฯ) และ SM-G990U1 ซึ่งจะรองรับกับอะแดปเตอร์ชาร์จ 2 รุ่น ได้แก่ EP-TA800 (รองรับการชาร์จที่ 25W) และ EP-TA845 (รองรับการชาร์จแบบ USB Type-C PD ที่ 45W) แต่ในกล่องจะไม่แถมอะแดปเตอร์ชาร์จมาให้ ตามรายงานที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้

นอกจาก Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) จะผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C และ Geekbench อีกด้วย โดยรายละเอียดสเปกบางส่วนบนข้อมูลของ Geekbench ระบุว่า Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 888 , RAM ขนาด 8GB , หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ขนาด 6.41 นิ้ว , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , กล้องหน้าแบบเจาะรู และยังมาในดีไซน์หลากหลายสีอีกด้วย

อย่างไรก็ตามคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีราคาที่ไม่แพงมากนัก ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดกำหนดการเปิดตัวที่ชัดเจนแล้ว จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : myfixguidegsmarena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม