ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพจริงของสมาร์ทโฟน Pixel 6 Pro โชว์ดีไซน์หน้าจอโค้ง สีแบบทูโทนอย่างเป็นเอกลักษณ์

เผย!! ภาพจริงของสมาร์ทโฟน Pixel 6 Pro โชว์ดีไซน์หน้าจอโค้ง สีแบบทูโทนอย่างเป็นเอกลักษณ์

วันที่โพสต์: 21 กรกฎาคม 2021

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Pixel 6 และ Pixel 6 Pro รวมถึงรายละเอียดสเปกของทั้งคู่ หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Pixel 6 Pro หลุดออกมาให้ได้รับชมกันเพิ่มเติมทั้งด้านหน้าและด้านหลังครับ

จากภาพเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Pixel 6 Pro มีหน้าจอแสดงผลแบบขอบโค้งมน , กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอ , มีขอบหน้าจอที่บางเฉียบ และอาจจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอด้วย

ส่วนด้านหลังของสมาร์ทโฟน Pixel 6 Pro มีดีไซน์สีแบบทูโทนเหมือนกันกับภาพเรนเดอร์ก่อนหน้านี้ และมีกล้องหลัง 3 ตัว + ไฟแฟลช LED เรียงตัวกันเป็นแถบในแนวนอน เราจะสังเกตเห็นว่ามีกล้องตัวหนึ่งที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า นั่นอาจจะเป็นกล้องเลนส์ซูม periscope นั่นเองครับ นอกจากนี้ตรงด้านล่างของฝาหลังจะมีหมายเลขรุ่นตัวอักษร GR1YH ติดไว้อยู่ด้วยครับ

รายละเอียดสเปกตามข่าวลือ

- หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 6.71 นิ้ว

- กล้องหน้า ความละเอียด 12MP

- กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 12MP + กล้อง telephoto ความละเอียด 48MP

- ชิปเซ็ตของ Google เอง

- RAM ขนาด 12GB

- ความจุ ขนาด 128GB / 256GB / 512GB

- แบตเตอรี่ 5,000 mAh (อาจรองรับการชาร์จไว)

- ระบบปฏิบัติการ Android 12

ทั้งนี้รายละเอียดสเปกและภาพเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม จะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม