ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์และรายละเอียดสเปกของ Realme 8s มาพร้อมกล้อง 3 ตัวความละเอียดสูงถึง 64MP , ชิปเซ็ต Dimensity 810 คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์และรายละเอียดสเปกของ Realme 8s มาพร้อมกล้อง 3 ตัวความละเอียดสูงถึง 64MP , ชิปเซ็ต Dimensity 810 คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 10 สิงหาคม 2021

หลังจากที่ได้เปิดตัว Realme 8 Series อย่างเป็นทางการไปแล้วในประเทศอินเดีย ล่าสุดดูเหมือนว่า Realme กำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่อย่าง Realme 8s เพิ่มเข้ามาในตระกูล 8 Series โดยตอนนี้ได้มีภาพเรนเดอร์และรายละเอียดสเปกของ Realme 8s หลุดออกมาจากเว็ปไซต์ 91mobiles และแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) ทำให้ได้ทราบว่าสมาร์ทโฟน Realme 8s จะมาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างของตัวเครื่อง

จากภาพเรนเดอร์เบื้องต้น แสดงให้เห็นว่าดีไซน์ส่วนใหญ่ของสมาร์ทโฟน Realme 8s จะเหมือนกับสมาร์ทโฟนในตระกูล Realme 8 Series โดยจะมีกล้องหลัง 3 ตัวจัดเรียงกันอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมจัตุรัสพร้อมไฟแฟลช LED , ปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง , ปุ่มเปิดปิด/ถาดซิมการ์ด/เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะอยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง , ลำโพง/พอร์ต USB Type-C/ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม./ไมโครโฟนหลักอยู่ทางด้านล่างของตัวเครื่อง และมาในโนสีม่วง (อาจจะมีสีอื่นให้เลือก)

 

รายละเอียดสเปกของ Realme 8s

หน้าจอแสดงผลขนาด 6.5 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz

ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 SoC

การเชื่อมต่อ 5G , พอร์ต USB Type-C , ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.

RAM ขนาด 6GB / 8GB

ความจุ ขนาด 128GB / 256GB

ระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบบน Realme UI 2.0

กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 64MP

กล้องหน้า ความละเอียด 16MP

แบตเตอรี่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 33W

อย่างไรก็ตามรายละเอียดสเปกเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็คอยติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : 91mobiles

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม