ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Nova 9 Series ในวันที่ 23 กันยายน 2021 นี้ พร้อมเผยดีไซน์ของตัวเครื่องและรายละเอียดสเปกบางส่วน

ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Nova 9 Series ในวันที่ 23 กันยายน 2021 นี้ พร้อมเผยดีไซน์ของตัวเครื่องและรายละเอียดสเปกบางส่วน

วันที่โพสต์: 13 กันยายน 2021

Huawei ประกาศจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Nova 9 Series ในวันที่ 23 เดือนกันยายน 2021 นี้ ที่ประเทศจีน โดยทางบริษัทได้ปล่อยออกมาเป็นภาพโปสเตอร์ผ่านทางเว็ปไซต์ Weibo เพื่อยืนยันว่าจะเปิดตัว Huawei Nova 9 Series จริงๆนั่นเองครับ

จากภาพโปสเตอร์เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของ Huawei Nova 9 ว่าจะมีกรอบกล้องเป็นวงรีทรงไข่หรือทรงเม็ดยา และมีกล้องทรงกลมใหญ่ยักษ์อยู่ด้านบนสุด และกล้องด้านบนจะเป็นกล้องหลัก(มีวงแหวนสีน้ำเงินล้อมรอบไว้) ส่วนด้านล่างจะเป็นกล้องเสริม 3 ตัว และไฟแฟลช LED ซึ่งเราจะเห็นว่าดีไซน์แอบคล้ายกันกับรุ่น Huawei P50 Series นิดหน่อย นอกจากนี้ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังยังเผยให้เห็นว่ามีโลโก้ Nova แปะอยู่ตรงกลางด้านล่าง , ขอบด้านขวาจะมีปุ่มปรับระดับเสียง กับปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง 

สำหรับรายละเอียดและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน Huawei Nova 9 Series ทางบริษัทไม่ได้เผยออกมาให้ทราบ แต่คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ที่มีอัตราการรีเฟรชสูง , กล้องหน้าคู่ , เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ , รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และใช้ระบบปฏิบัติการ HarmonyOS แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็คอยติดตามกันไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarenaplayfuldroid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม