ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! สมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 Ultra จะมีช่องเสียบปากกา S Pen ในตัว

ยืนยัน!! สมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 Ultra จะมีช่องเสียบปากกา S Pen ในตัว

วันที่โพสต์: 1 ตุลาคม 2021

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีข่าวลือหนาหูหลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท๊อปอาจจะมาพร้อมกับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวเหมือนกันกับรุ่น Samsung Galaxy Note และก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าอย่าง Ice Universe (หรือ @UniverseIce) ระบุเช่นเดียวกันว่าสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 จะมีช่องเสียบปากกา S Pen ในตัว

ดังนั้นจึงสรุปและยืนยันได้ว่าข้อมูลเบื้องต้นนี้อาจเป็นความจริง เนื่องจากว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท๊อปเคยมีข่าวลือว่าจะมีขนาดดีไซน์ที่ค่อนข้างกว้างกว่ารุ่นน้องอย่าง Samsung Galaxy S22 กับ Samsung Galaxy S22+ โดยมีอัตราส่วนหน้าจอ 19.3:9 แทนที่ 20:9 (เดิม) ซึ่งความกว้างที่เพิ่มขึ้นนี้จะสามารถรองรับปากกา S Pen ได้นั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็ปไซต์ Galaxyclub ได้เปิดเผยไปก่อนหน้านี้ว่า Samsung Galaxy S22 จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด , Samsung Galaxy S22+ จะมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย ส่วน Samsung Galaxy S22 Ultra จะมีขนาดใหญ่สุด มีกล้องที่ดีที่สุด และSamsung Galaxy S22 Ultra ก็จะมาพร้อมกับ

  • มี 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีแดงเข้ม
  • กล้อง Telephoto ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล ที่สามารถซูมออปติคอล 3 เท่า และ10 เท่า
  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh
  • ชิปเซ็ต Exynos 2200 (ในยุโรป)

อย่างไรก็ตามคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series ในต้นปีหน้า 2022 และถ้าหากข้อมูลเบื้องต้นเป็นความจริงก็ถือว่าเป็นข่าวดี ไม่จำเป็นต้องไปหาซื้อเคสเพื่อมาใส่ปากกา S Pen อีกต่อไปแล้ว ยังไงก็คอยติดตามกันไว้นะครับ หากทางเรามีรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : galaxyclubgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม