ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE รุ่นใหม่ ถูกลบออกจากหน้าเว็ปไซต์

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE รุ่นใหม่ ถูกลบออกจากหน้าเว็ปไซต์

วันที่โพสต์: 1 ตุลาคม 2021

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Samsung อาจเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE รุ่นใหม่ที่ประเทศอินเดียในวันที่ 8 เดือนกันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE รุ่นใหม่ที่ทุกคนรอคอยจะถูกนำออกไปแล้ว ราวกับว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ไม่เคยมีอยู่จริงตั้งแต่แรก โดยถูกลบออกจากหน้าเว็ปไซต์เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถ้าหากลองกดเข้าไปดูบนหน้าเว็ปไซต์ดังกล่าวจะพบข้อความที่แสดงว่า "ลิงก์ไม่สามารถใช้ได้ในขณะนี้"

รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวเกาหลีใต้เปิดเผยว่า Samsung Electronics ได้ยกเลิกการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21FE ซึ่งมีกำหนดที่จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2021 นี้ โดยให้เหตุผลในการยกเลิกว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 3 ขายดีเกินไป จนผลิตไม่ทันตามออร์เดอร์ อีกทั้งยังได้ราคาค่อนข้างสูง และอีกอย่างที่เป็นปัญหาก็คือ การขาดแคลนชิป Qualcomm Snapdragon 888 อย่างหนัก และเนื่องจากว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 3 กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21FE รุ่นใหม่ใช้ชิปเซ็ตตัวเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ทาง Samsung Electronics จึงเลือกที่จะผลิตสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 3 แทนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21FE นั่นเองครับ 

เป็นที่น่าเสียดายและน่าผิดหวังสำหรับคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอนะครับ เนื่องจากว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21FE รุ่นใหม่ได้ถูกเลื่อนการเปิดตัวออกมาหลายครั้งแล้ว จนสุดท้ายก็ได้ถูกลบออกจากหน้าเว็ปไซต์ ยกเลิกการเปิดตัวและการวางจำหน่ายไปซะแล้ว

 ที่มา : sammobileddaily

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม