ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » บิ้กเซอร์ไพรส์! Samsung ประกาศเตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked Part 2 ในวันที่ 20 ตุลาคม 2021 นี้

บิ้กเซอร์ไพรส์! Samsung ประกาศเตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked Part 2 ในวันที่ 20 ตุลาคม 2021 นี้

วันที่โพสต์: 15 ตุลาคม 2021

Samsung ได้ประกาศเตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked Part 2 ในวันที่ 20 เดือนตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆที่รักมากนัก โดยงาน Galaxy Unpacked Part 2 นี้จะจัดขึ้นหลังจากงานเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro ในวันที่ 19 เดือนตุลาคม 2021 เพียงข้ามคืนเท่านั้นครับ  

โดยทาง Samsung ยังไม่ได้เปิดเผยว่างาน Galaxy Unpacked Part 2 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 เดือนตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นงานเกี่ยวกับอะไร จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์อะไรใหม่ๆหรือเปล่า เพียงแต่บอกใบ้เป็นบัตรเชิญงาน Galaxy Unpacked Part 2 ออกมาในรูปแบบเป็นคลิปวิดีโอสั้นๆความยาว 12 วินาทีเท่านั้นครับ

 >> ชมคลิบได้ที่ : https://www.samsungmobilepress.com/featurestories/invitation-galaxy-unpacked-part-2

 

โดยในคลิปวิดีโอสั้นๆดังกล่าวนั้น เราจะสังเกตเห็นว่ามีการโชว์ไอคอนแอพ 2-3 ไอคอน ที่อาจจะบ่งบอกถึงซอฟต์แวร์บางอย่างที่เกี่ยวกับ One UI และอาจเกี่ยวกับการเปิดตัวของ Android 12 ของ Samsung อย่างแน่นอน 

ทั้งนี้ก็มีข่าวลืออื่นๆ อ้างว่าในงาน Galaxy Unpacked Part 2 ที่จะถึงนี้ Samsung อาจจะประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip3 ในตัวเลือกสีใหม่ หรืออาจจะมีการประกาศเปิดตัวเครื่องใช้ภายในบ้านภายใต้ Bespoke Series นั่นเองครับ ส่วนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE จะมีการเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked Part 2 ด้วยหรือไม่นั้น ก็ยังไม่แน่ชัด เนื่องจากก่อนหน้านี้มีรายงานล่าสุดระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE ได้ถูกลบออกจากหน้าเว็บไซต์ไปแล้ว คาดว่าอาจจะเป็นไปไม่ได้ครับ 

อย่างไรก็ตามงาน Galaxy Unpacked Part 2 ที่จะถึงนี้ ยังมีเวลาเหลืออยู่อีกหลายวัน ไม่แน่ว่าก่อนที่จะถึงกำหนดการก็อาจจะมีข้อมูลหลุดออกมาให้ได้ทราบกันอยู่บ้าง หรือถ้าหากไม่มีข้อมูลหลุดออกมาเลย ก็คงต้องรอรับชมกันในวันจัดงานอย่างเป็นทางการครับ โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ทางการของ Samsung และช่องทาง YouTube

ที่มา : gsmarenasamsungmobilepress

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม