ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ข่าวร้าย!! Samsung Galaxy S22 Series อาจเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปจนถึงเดือนมีนาคม เพราะประสบปัญหาขาดแคลนชิ้นส่วน

ข่าวร้าย!! Samsung Galaxy S22 Series อาจเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปจนถึงเดือนมีนาคม เพราะประสบปัญหาขาดแคลนชิ้นส่วน

วันที่โพสต์: 8 กุมภาพันธ์ 2022

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงกำหนดการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็คือวันที่ 9 เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวร้ายเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง Jon Prosser (หรือ @jon_prosser) ระบุว่า Samsung กำลังประสบปัญหาขาดแคลนชิ้นส่วน ซึ่งอาจส่งผลให้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series ที่กำลังจะเปิดตัวอาจจะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปจนถึงเดือนมีนาคม อาจจะมีความล่าช้าในการจัดส่งครับ

โดย Jon Prosser ได้เผยเพิ่มเติมว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series ยังคงจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 เดือนกุมภาพันธ์ 2022 เหมือนเดิม และสามารถสั่งจองล่วงหน้าทันทีหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เพียงแต่การวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะถูกเลื่อนออกไป ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S22 Ultra จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S22 และ Samsung Galaxy S22+ จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 เดือนมีนาคม 2022

 - เผย!! ภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Seires ทั้ง 3 รุ่นพร้อมเผยสเปกแบบจัดเต็ม

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเบื้องต้นทาง Samsung ยังไม่ได้ยืนยันออกมาว่าจะเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปจริงหรือไม่ ทั้งนี้ก็คงต้องรอจนกว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อฟันธงข้อมูลเบื้องต้นนั่นเองครับ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม