ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ด้านหลังล่าสุดของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX800

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ด้านหลังล่าสุดของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX800

วันที่โพสต์: 15 มีนาคม 2022

ก่อนหน้านี้ Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series อย่างเป็นทางการในประเทศจีนไปแล้วทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน (Xiaomi 12 , Xiaomi 12X , Xiaomi 12 Pro) และก็ได้มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 15 เดือนมีนาคม 2022 ที่จะถึงนี้แล้วเช่นกัน แต่ก็ยังเหลืออีกหนึ่งรุ่นที่ยังไม่ได้เปิดตัวนั่นก็คือสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra ซึ่งหลายๆคนยังคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยรุ่นนี้กันอยู่ ตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ด้านหลังล่าสุดของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมแล้วครับ  

โดยภาพเรนเดอร์เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง Digital Chat Station แสดงให้เราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra มาพร้อมกันทั้งหมด 2 สีได้แก่ สีดำ Black กับสีขาว White , มีกล้องหลัง 4 ตัวอยู่ในกรอบวงกลมขนาดใหญ่ และหนึ่งในเลนส์กล้องทั้ง 4 ตัวก็จะใช้เซ็นเซอร์กล้อง IMX8xx ใหม่จาก Sony นั่นเองครับ 

ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra จะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP
  • กล้อง Ultra wide ความละเอียด 48MP
  • กล้อง Telephoto ความละเอียด 48MP , ซูม 5 เท่า
  • กล้องตัวสุดท้ายยังไม่เปิดเผยอย่างแน่ชัด
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1
  • แบตเตอรี่แบบ Single-cell ความจุขนาด 4900 mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 120W

อย่างไรก็ตามตอนนี้ Xiaomi ยังไม่ได้ประกาศเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra ออกมาให้ทราบ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม