ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

วันที่โพสต์: 20 พฤษภาคม 2022

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 รุ่นใหม่รวมทั้งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 คาดว่ามีกำหนดการเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมหรือกันยายน 2022 นี้ ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 เผยออกมาจากเว็ปไซต์ SmartPrix ร่วมกับนักเผยข่าวชื่อดังอย่าง @Onleaks แสดงให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 ทั้งด้านหน้าและด้านหลังกันแบบจัดเต็ม ดังนี้

โดยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 ดังกล่าวยังคงดูคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 ของปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งหน้าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล(ภายนอก) ขนาด 6.2 นิ้ว กับหน้าจอแสดงผล(ภายใน) ขนาด 6.2 นิ้วเมื่อกางออก และหน้าจอแสดงผลเป็นแบบOLED ที่มีอัตราการรีเฟรชเรทที่สูงดังคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy S22 Ultra แถมยังคาดว่าจะมาพร้อมกับกล้องใต้จอแสดงผลอีกด้วย

ในส่วนของขนาดตัวเครื่องมีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนเล็กน้อย คือมีขนาด 155 x 130 x 7.1 มม. เมื่อกางออก (รุ่นก่อน 158.2 x 128.1 x 6.4 มม.) นั่นก็หมายความว่า Samsung ได้ลดความสูงของตัวเครื่องลงแต่เพิ่มความยาวกับความกว้างเข้าไปแทน และจุดแตกต่างที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือกล้องด้านหลังที่มีเลนส์กล้อง 3 ตัวนูนๆออกมาเล็กน้อยพร้อมไฟแฟลช LED ที่ดูคล้ายกับ Samsung Galaxy S22 Ultra นั่นเอง 

อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นรายละเอียดข้อมูลและดีไซน์ของตัวเครื่องกันอีกที เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอน่าจะมีการเผยออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : smartprix

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม