ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A04s โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อมกับชิป Exynos 850 ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A04s โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อมกับชิป Exynos 850 ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 10 มิถุนายน 2022

Samsung Galaxy A04s เป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น และเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A03s ที่เปิดตัวในประเทศอินเดียเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์พร้อมรายละเอียดสเปกบางส่วนของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A04s เผยออกมาให้ได้เห็นกันคร่าวๆแล้วนะครับ (แต่ยังไม่เป็นทางการ) ล่าสุดนี้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A04s ก็ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นรายละเอียดสเปกบางส่วนจากฐานข้อมูลของ Geekbench ด้วย

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-A047F
  • ชิปเซ็ต Exynos 850 ของ Samsung
  • RAM ขนาด 3GB
  • ได้คะแนนแบบ Single-core ไป 152 คะแนน
  • ได้คะแนนแบบ Multi-core ไป 585 คะแนน
  • ระบบปฏิบัติการ Android 12 ครอบบน One UI 4

ในขณะที่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A03s รุ่นก่อนหน้านี้มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Helio P35 , แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh , RAM สูงสุดขนาด 4GB และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11 แต่คราวนี้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A04s รุ่นใหม่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Exynos 850 ซึ่งเป็นของ Samsung และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 12 ก็ถือว่าดีพอสำหรับสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นครับ

>> หลุด!! ภาพเรนเดอร์และสเปกบางส่วนของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A04s โชว์กล้องหลังดีไซน์ใหม่ ไร้กรอบของเลนส์กล้อง

อย่างไรก็ตามบนฐานข้อมูลของ Geekbench ไม่ได้เปิดเผยอะไรเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนมากนัก ทั้งนี้ก็คงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกกันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ยังไงก็รอติดตามไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา : mysmartpricegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม