ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 คาดว่าจะมาพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดถึง 512GB

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 คาดว่าจะมาพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดถึง 512GB

วันที่โพสต์: 19 มิถุนายน 2022

Samsung กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 สำหรับปี 2022 นี้ และก่อนหน้านี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกบางส่วนหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้ว โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ตัวใหม่ของ Qualcomm รวมถึงหน้าจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลใหม่เผยออกมาจากเว็ปไซต์ SamMobile ระบุว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นใหม่นี้คาดว่าจะมาพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดถึง 512GB ให้เลือกเพิ่มเติมด้วย

ซึ่งการที่ Samsung ได้เพิ่มตัวเลือกพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดถึง 512GB นั้นถือว่าเป็นครั้งแรกเลยครับที่มีการเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลสูงขึ้นให้กับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ในขณะที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ 3 รุ่นก่อนหน้านี้มีความจุสูงสุดเพียง 256GB เท่านั้น นอกจากนี้แหล่งข่าวยังยืนยันเพิ่มเติมอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 จะไม่มีช่องเสียบ microSD แล้ว ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจมากนัก เนื่องจากรุ่นก่อนหน้านี้ทั้งหมดก็ไม่รองรับช่องเสียบ microSD เช่นเดียวกัน

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 แบบจัดเต็ม

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 , Samsung Galaxy Z Fold 4 และสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

สำหรับราคาของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 ที่มาพร้อมความจุสูงสุด 512GB จะมีราคาที่แพงกว่า โดยคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 1,100 ดอลลาร์ หรือประมาณ 37,xxx บาท ทั้งนี้ก็ได้มีข่าวลือเผยออกมาเช่นเดียวกันว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมตัวเลือกพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB เลยทีเดียวครับ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอดูกันอีกทีครับว่ารายละเอียดสเปกของทั้งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะออกมาเป็นจริงดังข่าวลือหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : gsmarenasammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม