ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 , Samsung Galaxy Z Fold 4 และสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 , Samsung Galaxy Z Fold 4 และสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

วันที่โพสต์: 15 มิถุนายน 2022

หลุดออกมาเกือบหมดเปลือกแล้วนะครับสำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 ล่าสุดนี้ก็ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวเจ้าประจำที่เชื่อถือได้อย่าง Jon Prosser (หรือ @jon_prosser) ระบุว่า Samsung มีแผนจะจัดงาน Galaxy Unpacked เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 , Samsung Galaxy Z Fold 4 และสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series อย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 10 เดือนสิงหาคม 2022 นี้ โดยจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ในวันดังกล่าวเลย และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เดือนสิงหาคม 2022 เป็นต้นไป

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะวางจำหน่ายในสี

  • สีดำ Phantom Black , สีเขียว Green และสีเบจ Beige

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 จะวางจำหน่ายในสี

  • สีดำ Graphite , สีม่วง Bora Purple , สีชมพู Pink Gold และสีน้ำเงิน Blue

สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series มี 2 รุ่นด้วยกัน คือ Samsung Galaxy Watch 5 กับ Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะมาพร้อมกันทั้งหมด 3 ขนาด และมี 5 สี

  • สมาร์ทวอทช์รุ่น Samsung Galaxy Watch 5 มี 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 40 มม. และขนาด 44 มม.
  • สมาร์ทวอทช์รุ่น Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะมีแค่ขนาดเดียว 46 มม.
  • สมาร์ทวอทช์รุ่น Samsung Galaxy Watch 5 (ขนาด 40 มม.) มี 3 สี คือ สีดำ Phantom Black , สีเงิน Silver และสีชมพู Pink Gold
  • สมาร์ทวอทช์รุ่น Samsung Galaxy Watch 5 (ขนาด 44 มม.) มี 3 สี คือ สีดำ Phantom Black , สีเงิน Silver และสีน้ำเงิน Sapphire
  • สมาร์ทวอทช์รุ่น Samsung Galaxy Watch 5 Pro (ขนาด 46 มม.) มี 2 สี คือ สีดำ Phantom Black และสีเงิน Silver

นอกจากนี้แหล่งข่าว Jon Prosser ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าจะประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 สีม่วงลาเวนเดอร์ Lavender (สีใหม่) ไปพร้อมๆกันในงานอีกด้วยครับ

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม