ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung อาจจะเปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro หรือ Samsung Galaxy Buds Pro 2 รุ่นใหม่เดือนสิงหาคม 2022 นี้ในงาน Unpacked มาพร้อม 3 สีให้เลือก

ลือ!! Samsung อาจจะเปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro หรือ Samsung Galaxy Buds Pro 2 รุ่นใหม่เดือนสิงหาคม 2022 นี้ในงาน Unpacked มาพร้อม 3 สีให้เลือก

วันที่โพสต์: 23 มิถุนายน 2022

ทุกคนคงทราบกันแล้วนะครับว่า Samsung มีกำหนดการที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 เดือนสิงหาคม 2022 นี้ ล่าสุดมีรายงานว่า Samsung อาจจะเปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ในงานงานดังกล่าวด้วย (ยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้ชื่อเรียกว่า Samsung Galaxy Buds 2 Pro หรือ Samsung Galaxy Buds Pro 2 ) 

โดยข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Max Jambor (หรือ @MaxJmb ) ซึ่งเขาได้ระบุว่าหูฟังไร้สาย ฤฉSamsung Galaxy Buds Pro รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ได้เข้าสู่กระบวนการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็หมายความว่าหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้อาจจะมีการประกาศกำหนดการเปิดตัวในเร็วๆนี้อย่างแน่นอนครับ นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวชื่อดังอีกท่านหนึ่งอย่าง SnoopyTech (หรือ @_snoopytech_ )ได้ระบุอีกว่าหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีม่วง Zenith Bora Purple , สีดำ Zenith Graphite และสีขาว Zenith White

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 , Samsung Galaxy Z Fold 4 และสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

อย่างไรก็ตามยังเคยมีรายงานระบุด้วยว่าหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้สามารถเปิดตัวได้เร็วกว่าที่คาดเดาเอาไว้ โดยคาดว่าอาจจะเป็นช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้ น่าเสียดายที่ยังไม่มีรายละเอียดสเปกเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro รุ่นใหม่ของปี 2022 เผยออกมาให้ทราบในตอนนี้ แต่ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่าอาจจะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่อาจจะคล้ายกับหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 พร้อมทั้งได้รับการปรับปรุงในด้านของคุณภาพเสียงกับฟีเจอร์ระบบตัดเสียงรบกวน ANC ให้ดีขึ้น และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นกว่าเดิมด้วย

- เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 อย่างเป็นทางการแล้ว ดีไซน์ตัวเครื่องน้ำหนักเบา มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC

- เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 สีใหม่สีดำล้วน Onyx Black

- Samsung เปิดตัว Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition เอาใจสาวก Fox

- สาวก Pokemon ห้ามพลาด!! Samsung เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pokemon Edition รุ่นพิเศษในเกาหลีใต้

- Samsung เปิดตัวสีใหม่ Onyx ให้กับหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 และ Samsung Galaxy Buds Live

ที่มา : sammobileandroidpolice 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม