ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) มาพร้อมฝาหลังแบบโปร่งใสโชว์ดีไซน์ไฟกระพริบสวยๆ

เผย!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) มาพร้อมฝาหลังแบบโปร่งใสโชว์ดีไซน์ไฟกระพริบสวยๆ

วันที่โพสต์: 27 มิถุนายน 2022

อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) เป็นสมาร์ทโฟนแบรนด์ใหม่ซึ่งมีเจ้าของบริษัทเป็นอดีตผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus ที่มีนามว่า Carl Pei นั่นเอง และก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) รุ่นใหม่นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะทำการเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 12 เดือนกรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้ (เวลา 22:00 น. ของประเทศไทย) ตอนนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันแบบชัดๆเลยทีเดียวครับ

โดยภาพตัวเครื่องจริงดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Ben Geskin (หรือ @BenGeskin) เขาได้โพสลงบนทวิตเตอร์เป็นคลิปวีดิโอสั้นๆ แสดงให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) ที่มาพร้อมกับฝาหลังแบบโปร่งใสจนเห็นแถบแสงไฟกระพริบอย่างสวยงามนั่นเอง

สำหรับดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) จะเห็นว่า มาพร้อมกับตัวเครื่องสีขาว ฝาหลังแบบโปร่งใสโชว์แถบแสงไฟกระพริบพร้อมเผยให้เห็นอะไหล่บางอย่างของตัวเครื่อง เช่น แผงวงจรชาร์จแบตไร้สายทรงกลมที่อยู่กลางของตัวเครื่อง นอกจากนี้จะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) มาพร้อมกับ

  • กล้องหลัง 2 ตัว (ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด) อยู่ที่มุมซ้ายบน
  • มีปุ่มเปิด/ปิด อยู่ที่ขอบด้านขวาของตัวเครื่อง
  • มีปุ่มปรับระดับเสียง อยู่ทางขอบด้านซ้ายของตัวเครื่อง
  • มีพอร์ต USB-C , ลำโพง และไมโครโฟนอยู่ที่ขอบด้านล่างของตัวเครื่อง
  • มีแถบแสงไฟกระพริบ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะกระพริบก็ต่อเมื่อมีการแจ้งเตือนเข้ามาเท่านั้น หรือว่ายังไงก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีครับ
  • มุมซ้ายล่างของตัวเครื่อง มีโลโก้ Nothing

ส่วนรายละเอียดสเปกที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) มาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Snapdragon 7 Gen 1 ของ Qualcomm
  • แบตเตอรี่รองรับการชาร์จไวที่ 45W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 12 ครอบบน Nothing OS

- เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) ทั่วโลกในวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 นี้ และได้ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยแล้ว

อย่างไรก็ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : BenGeskingsmarena 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม