ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) ทั่วโลกในวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 นี้ และได้ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยแล้ว

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) ทั่วโลกในวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 นี้ และได้ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยแล้ว

วันที่โพสต์: 17 มิถุนายน 2022

บริษัท Nothing แบรนด์ใหม่ของอดีตผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus ที่มีนามว่า Carl Pei ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางเครื่องแรกทั่วโลกในวันที่ 12 เดือนกรกฎาคม 2022 นี้ นั่นก็คือสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) โดยจะมีการถ่ายทอดสดจัดงานเปิดตัวที่ลอนดอนในเวลา 16.00 น. (ตามเวลาของลอนดอน) หรือเวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และตอนนี้ก็ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

สำหรับรายละเอียดสเปกและข้อมูลของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) ทางบริษัทยังไม่ได้เปิดเผยออกมาให้ทราบ แต่ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) ก็ได้ผ่านการรับรองจาก TUV ซึ่งถูกค้นพบโดยเว็ปไซต์ 91Mobiles และเผยให้ได้เห็นรายละเอียดสเปกบางส่วน รวมทั้งรายละเอียดสเปกอื่นๆจากแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) จะมาพร้อมกับ

  • รองรับการชาร์จไวที่ 45W
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่
  • แบตเตอรี่ 4500mAh
  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 6.55 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz
  • ระบบปฏิบัติการ Android 12 ครอบบน Nothing OS (ตั้งแต่แกะกล่อง) , จะได้รับการอัปเดต OS เป็นเวลายาวนาน 3 ปี และได้รับการอัปเดตด้าน patch ความปลอดภัยนานถึง 4 ปี

อย่างไรก็ตามสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) รุ่นนี้จะมีการนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : nbtcmysmartpricenothing

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม