ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2022 นี้ มาพร้อมชิปเซ็ตใหม่ Kirin 9000S

ลือ!! สมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2022 นี้ มาพร้อมชิปเซ็ตใหม่ Kirin 9000S

วันที่โพสต์: 6 สิงหาคม 2022

สมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series เป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Huawei Mate 40 Series ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2021 ที่ผ่านมา โดยคราวนี้สมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series ก็จะมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Huawei Mate 50 , Huawei Mate 50 Pro และHuawei Mate 50 RS ซึ่งจะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวใหม่ Kirin 9000S , รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแค่ 4G เท่านั้น และระบบปฎิบัติการ Harmony 3.0 อีกทั้งอาจจะเปิดตัวพร้อมๆกันกับรถยนต์ไฟฟ้า Aito M5 EV และ Aito M7 รุ่นแรกของ Huawei รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่อื่นๆร่วมด้วย

สำหรับภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Digital Chat Station แสดงให้เห็นดีไซน์ด้านหลังของสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei Mate 50 และHuawei Mate 50 Pro ที่มีกล้องหลังแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีเลนส์กล้องหลังที่อยู่ในกรอบทรงกลมขนาดใหญ่เหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei Mate 50 จะมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลาง ในขณะที่สมาร์ทโฟนรุ่น Huawei Mate 50 Pro จะมีหน้าจอแสดงผลแบบมีรอยบาก เนื่องจากว่ารุ่น Pro มีดีไซน์หน้าจอแสดงผลแบบบางและอาจจะมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆที่นอกเหนือจากฟีเจอร์การปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้านั่นเอง

อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่าสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกันยายน 2022 นี้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series เพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : sparrowsnewsgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม