ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดสเปกพร้อมภาพทางการของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro แบบจัดเต็ม ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

หลุด!! รายละเอียดสเปกพร้อมภาพทางการของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro แบบจัดเต็ม ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

วันที่โพสต์: 6 สิงหาคม 2022

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้นก็จะถึงกำหนดการเปิดตัวของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro แล้ว โดยมีกำหนดการที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Samsung Galaxy Unpacked วันที่ 10 เดือนสิงหาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็ยังคงมีรายละเอียดข้อมูลหลุดออกมาเรื่อยๆเลยนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกพร้อมภาพทางการของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro แบบจัดเต็มหลุดออกมาให้ได้ทราบกันก่อนที่จะเปิดตัวนั่นเองครับ

โดยภาพทางการดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ WinFuture จากเยอรมนี แสดงให้เห็นดีไซน์ของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro ในสีเทาเข้ม Zenith Grey และดีไซน์ของหูฟังไร้สายก็ยังคงดูคล้ายกันกับหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro รุ่นก่อนหน้านี้ แต่ก็มีความแตกต่างกันอยู่ ซึ่งหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro รุ่นใหม่จะมีดีไซน์พื้นผิวแบบด้านเกือบทั้งหมด (รุ่นก่อนหน้านี้จะมีพื้นผิวแบบมันวาว) ส่วนรายละเอียดสเปกแบบจัดเต็มของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 , พอร์ต USB-C
  • ในหูฟังแต่ละข้างจะมีไมโครโฟนหลายตัว เพื่อรองรับสัญญาณเสียงที่ดีที่สุด
  • มีฟีเจอร์ระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟอัจฉริยะ Intelligent Active Noise Cancellation ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้มากขึ้นกว่าเดิม
  • มีระบบเสียงแบบ 360 องศา สำหรับแอพที่รองรับระบบเสียง HD
  • กันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ IPX7 (ลึก 1 เมตร เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง)
  • แบตเตอรี่ : รองรับการชาร์จทั้งแบบไร้สายและแบบมีสายผ่านพอร์ต USB-C , สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง , สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 29 ชั่วโมงผ่านเคสชาร์จ
  • มี 3 สี : สีเทา Zenith Grey , สีขาว Zenith White และสีม่วง Bora Purple

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับราคาที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro รุ่นใหม่จะมีราคาอยู่ที่ 229 ดอลลาร์ หรือประมาณ 8,xxx บาท และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 26 เดือนสิงหาคม 2022 เป็นต้นไป

- หลุด!! ราคาในสหรัฐฯของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม