ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Foxconn อาจเป็นผู้ผลิตให้กับ Google Pixel 7 Series และ Google Pixel Foldable / Notepad

ลือ!! Foxconn อาจเป็นผู้ผลิตให้กับ Google Pixel 7 Series และ Google Pixel Foldable / Notepad

วันที่โพสต์: 16 สิงหาคม 2022

หลุดออกมาเรื่อยๆเลยนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series และสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ Google Pixel Foldable หรือ Google Pixel Notepad โดยก่อนหน้านี้ได้มีทีเซอร์เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่าง Google Pixel 7 , Google Pixel 7 Pro , Google Pixel Watch และ Google Pixel Tablet ปล่อยออกมาให้ได้เห็นกันไปแล้ว และตอนนี้ก็ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series และสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ Google Pixel Foldable / Notepad เผยออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมครับ

- Google ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Google Pixel 7 , Google Pixel 7 Pro , Google Pixel Watch และ Google Pixel Tablet

โดยรายละเอียดข้อมูลดังต่อไปนี้ได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Digital Chat Station เขาได้โพสต์ผ่านเว็ปไซต์ Weibo ของประเทศจีน ซึ่งอ้างว่าทางบริษัทยังคงมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในไตรมาสที่ 4 (ช่วงเดือนตุลาคม-เดือนธันวาคม) ของปี 2022 นี้ และจะได้รับการผลิตจาก Foxconn โดยจะเริ่มดำเนินการอย่างเร็วที่สุดในไตรมาสที่ 3 (ช่วงเดือนกรกฎาคม-เดือนกันยายน) ของปี 2022 นี้นั่นเอง

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series ที่หลุดออกมาตามข่าวลือต่างๆก่อนหน้านี้ระบุว่า

  • สมาร์ทโฟน Google Pixel 7 : ยังคงมีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันกับ Google Pixel 6 ด้านหน้าแทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ส่วนดีไซน์ด้านหลังมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดก็คือแถบของเลนส์กล้องหลัง (สีดำ) จะขยายไปถึงขอบด้านข้างของตัวเครื่องด้วย ซึ่งจะมีกล้องหลัง 2 ตัว ความละเอียดสูงถึง 50MP , กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอ , ความจุสูงสุด ขนาด 512GB , แบตเตอรี่ความจุประมาณ 5,000mAh , ชิปเซ็ต Tensor ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ และรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G
  • สมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro : ยังคงมีดีไซน์ด้านหลังคล้ายกันกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 Pro รุ่นในปัจจุบันเช่นเดียวกัน ด้านหน้ามีหน้าจอเป็นขอบโค้งมน กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอ ดีไซน์ด้านหลังจะเห็นกรอบของเลนส์กล้องจะเรียบหรือถูกรวมเข้ากับขอบของตัวเครื่องด้านข้างด้วยซึ่งคล้ายกันกับสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S21 Series นั่นเอง และคาดว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงถึง 50MP , RAM ขนาด 12GB , ความจุ ขนาด 512GB , ชิปเซ็ต Tensor ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ และรองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ส่วนรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ Google Pixel Foldable หรือ Google Pixel Notepad คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผล ความละเอียด 2K
  • กล้องหน้าแบบเจาะรู
  • กล้อง Periscope ความละเอียด 50MP
  • มีกล้องหนึ่งตัวที่ได้ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX787 (ยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้กับเลนส์ตัวไหน)
  • ชิปเซ็ต Tensor 2
  • ตัวเครื่องเป็นวัสดุจากเซรามิก

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในหลัง ยังไงก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าสมาร์ทโฟนทั้ง Google Pixel 7 Series และ Google Pixel Foldable / Notepad จะมาพร้อมรายละเอียดสเปกที่น่าสนใจมากเพียงใด ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : weibogsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม