ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV ได้ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว

สมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV ได้ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว

วันที่โพสต์: 29 สิงหาคม 2022

Sony กำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Sony Xperia 5 IV และตอนนี้ก็ได้ผ่านการรับรองจาก FCC (Federal Communications Commission) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งเผยรายละเอียดข้อมูลบางส่วนออกมาให้ได้ทราบกันด้วย ไปดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV อาจมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 Plus จาก TSMC

สำหรับรายละเอียดของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV จากฐานข้อมูลของ FCC เผยออกมาให้ได้ทราบเกี่ยวกับขนาดของตัวเครื่องเท่านั้น

  • สมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV รุ่นใหม่มีความสูงอยู่ที่ 155.74 มม. และความกว้างอยู่ที่ 67.1 มม. ซึ่งเราจะเห็นว่ามีความสั้นและแคบกว่าสมาร์ทโฟน Xperia 5 III ของปี 2021 ที่ผ่านมาเล็กน้อย (สมาร์ทโฟน Xperia 5 III มีความสูงอยู่ที่ 157 มม. และความกว้างอยู่ที่ 68 มม.)
  • หน้าจอของสมาร์ทโฟน Xperia 5 IV รุ่นใหม่มีเส้นทแยงมุมอยู่ที่ 153.5 มม. (เท่ากับ 6.04 นิ้ว) ก็จะสั้นกว่าสมาร์ทโฟน Xperia 5 III รุ่นก่อนหน้านี้เล็กน้อยที่มีขนาดอยู่ที่ 6.1 นิ้ว
  • การเชื่อมต่อ : พอร์ต USB Type-C , ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. , รองรับ NFC , Wi-Fi
  • รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ซึ่งอาจจะเป็นรุ่นแรกของ Xperia 5 Series
  • รองรับ RFID Smart Card ที่นิยมใช้กันในประเทศญี่ปุ่น

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธง Sony Xperia 1 III และ Sony Xperia 5 III มาพร้อมหน้าจอ 120Hz และกล้องเลนส์ Telephoto แบบสลับปรับเปลี่ยนได้

รายละเอียดของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV ที่หลุดออกมาตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm
  • กล้องหลัง 3 ตัว ที่เหมือนกันกับ Xperia 5 III รุ่นก่อนหน้านี้ : (กล้องเลนส์ ZEISS) กล้องหลัก ความละเอียด 12MP (รูรับแสง ƒ/1.7) , OIS + กล้อง ultrawide ความละเอียด 12MP (รูรับแสง ƒ/2.2) , autofocus + กล้อง Telephoto ความละเอียด 12MP (รูรับแสง ƒ/2.8) , (70 มม. ซูมออปติคอล 2.9 เท่า/ 105 มม. ซูมออปติคอลประมาณ 4.4 เท่า)

อย่างไรก็ตามรายละเอียดสเปกและข้อมูลเบื้องต้น ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม