ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายน 2022 นี้ที่ประเทศจีน

Vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายน 2022 นี้ที่ประเทศจีน

วันที่โพสต์: 24 กันยายน 2022

เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา Vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold รุ่นแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ทาง Vivo ก็เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปในชื่อเรียกว่า Vivo X Fold+ ล่าสุดนี้ก็ได้รับการยืนยันจากทาง Vivo แล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เดือนกันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ประเทศจีน

โดยทาง Vivo ได้ยืนยันกำหนดการเปิดตัวโดยการปล่อยออกมาเป็นภาพโปสเตอร์ แสดงให้เห็นวันและเวลาในการเปิดตัวพร้อมทั้งภาพตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ ด้วย ซึ่งภาพตัวเครื่องเบื้องต้นโชว์ให้ได้เห็นดีไซน์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ ที่ดูคล้ายกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold รุ่นก่อน เพียงแต่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ รุ่นใหม่เป็นพื้นผิวแบบหนังและจะมีตัวเลือกสีให้เลือกที่แตกต่างกัน สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ รุ่นใหม่มาพร้อมกับสีแดงและสีน้ำเงิน ในขณะที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold รุ่นก่อนมาพร้อมกับสีดำและสีน้ำเงิน

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold รุ่นแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน

สำหรับรายละเอียดสเปกตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆระบุว่าจะเหมือนกันกับรุ่นก่อนแต่จะมีการอัพเกรดเล็กน้อย จึงคาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1
  • แบตเตอรี่ 4,730 mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 80W และรองรับการชาร์จแบบไร้สายที่ 50W
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านใน) แบบ LTPO AMOLED , ขนาด 8.03 นิ้ว , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) แบบ AMOLED , ขนาด 6.53 นิ้ว , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • RAM ขนาด 12GB
  • ความจุ ขนาด 256GB / 512GB
  • กล้องหลัง 4 ตัว (เลนส์ ZEISS) ความละเอียดูงสุดถึง 50MP
  • กล้องหน้าแบบเจาะรู 2 ตัว ความละเอียด 16MP

ทั้งนี้เราจะเห็นว่าการอัพเกรดที่เห็นได้ชัดก็คือ ชิปเซ็ตใหม่ , แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น และรองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่เร็วขึ้น พร้อมทั้งสีใหม่ด้วย อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นรายละเอียดสเปกกันอีกทีในวันที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เดือนกันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ไปพร้อมๆกันนะครับ

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม