ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อาจจะใช้ชิปเซ็ต Exynos 2300 ในบางประเทศ

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อาจจะใช้ชิปเซ็ต Exynos 2300 ในบางประเทศ

วันที่โพสต์: 30 กันยายน 2022

ถึงตอนนี้ยังไม่สามารถฟันธงรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series รุ่นใหม่ที่หลุดออกมาได้ แต่ก็ยังมีข่าวลือข่าวหลุดเผยออกมาให้ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่องนะครับ ล่าสุดนี้ได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อาจจะได้ใช้ชิปเซ็ต Exynos 2300 ในบางประเทศ ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีแหล่งข่าวจากหลายแหล่งระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อาจจะได้ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 สำหรับวางจำหน่ายทั่วโลก

โดยข่าวลือที่ว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อาจจะได้ใช้ชิปเซ็ต Exynos 2300 ในบางประเทศนั้นได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Ice Universe ซึ่งถ้าหากข่าวลือดังกล่าวนี้เป็นจริงก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ที่จะใช้ชิปเซ็ต Exynos 2300 ก็จะมีประมาณ 30% ทั่วโลก ก็ยังน้อยกว่าชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ที่จะมีประมาณ 70% ทั่วโลกอยู่ดีครับ

- เปิดตัว Samsung Galaxy S22 Series ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท

ทั้งนี้ถ้าเกิดว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะใช้ชิปเซ็ต Exynos 2300 ในบางประเทศจริงๆก็เป็นไปได้ว่ากลุ่มลูกค้าที่จะได้รับชิปเซ็ตดังกล่าวก็อาจจะเป็นกลุ่มเดิม (หรือกลุ่มใหม่ก็เป็นไปได้) เหมือนกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series ที่ได้ใช้ชิปเซ็ต Exynos 2300 ในยุโรป , กลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช , แอฟริกา , ตะวันออกกลาง และได้ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ในอเมริกา , เกาหลีใต้ , จีน , ญี่ปุ่น , อินเดีย ส่วนในโซนฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะมีวางจำหน่ายทั้งสอง 2 เวอร์ชั่น (ขึ้นอยู่กับภูมิภาค)

- Starbucks เกาหลีจับมือกับ Samsung เปิดตัวเคสรุ่นลิมิเต็ดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 series และหูฟังไร้สายรุ่นลิมิเต็ด Samsung Galaxy Buds 2

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 สีใหม่ Bora Purple สีม่วงพาสเทลอย่างเป็นทางการ ในราคา 25,900 บาท

อย่างไรก็ตามชิปเซ็ต Exynos จะมีประสิทธิภาพน้อยกว่าชิปเซ็ต Qualcomm เหล่าสาวก Samsung จึงคาดว่าหวังว่าจะได้ชิปเซ็ต Qualcomm แต่ผู้บริหารระดับสูงก็ยังคงต้องการให้ใช้ชิปเซ็ต Exynos ที่ Samsung ได้พัฒนาขึ้นเองอยู่ด้วย สุดท้ายสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่ากลุ่มประเทศที่เคยได้รับชิปเซ็ต Exynos จะมีประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกหรือไม่ คอยติดตามกันต่อไปครับหากทางเราทราบรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆ

ที่มา : gsmarenasammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม