ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! Vivo ยกเลิกการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Vivo X80 Pro+ รอลุ้นเป็นสมาร์ทโฟน Vivo X90 Pro+ แทน

ยืนยัน!! Vivo ยกเลิกการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Vivo X80 Pro+ รอลุ้นเป็นสมาร์ทโฟน Vivo X90 Pro+ แทน

วันที่โพสต์: 3 ตุลาคม 2022

หลังจากที่ Vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X80 Series อย่างเป็นทางการไปในประเทศจีนเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา แต่เพิ่งได้เปิดตัวไปเพียง 2 รุ่นเท่านั้นได้แก่ Vivo X80 กับ Vivo X80 Pro และยังเหลืออีกหนึ่งรุ่นใน Vivo X80 Series นั่นก็คือ Vivo X80 Pro+ โดยก่อนหน้าไม่นานมานี้เหมือนจะมีข่าวลือหลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo X80 Pro+ กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2022 นี้ แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าได้ถูกประกาศยกเลิกการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Vivo X80 Pro+ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

- Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X80 X80 และ Vivo X80 Pro อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน มาพร้อมกล้องหลังจากแบรนด์ ZEISS

ในขณะนี้ก็กำลังเข้าสู่เดือนตุลาคมแล้ว น่าเสียดายสำหรับคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอนะครับ อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบปัญหาอย่างแน่ชัดที่ทาง Vivo ได้ยกเลิกการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Vivo X80 Pro+ เนื่องจากทาง Vivo ก็ไม่ได้เปิดเผยเหตุผลให้ได้ทราบเลยว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่

ทั้งนี้แหล่งข้อมูลชื่อดังอย่าง Ice Universe ได้รายงานว่าสมาร์ทโฟน Vivo X90 Pro+ รุ่นใหม่กำลังจะเข้ามาในเดือนธันวาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นจึงคาดว่าอาจจะเป็นเพราะเหตุผลนี้หรือไม่ที่ทำให้ทาง Vivo ได้ยกเลิกการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Vivo X80 Pro+ และอาจเป็นเพราะว่าสมาร์ทโฟน Vivo X80 Pro+ นั้นเปิดตัวล่าช้าด้วยนั่นเอง 

รายละเอียดข้อมูลของ Vivo X90 Pro+ (ไม่เป็นทางการ)

  • กล้องหลัง : กล้องหลัก มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1 นิ้ว + เซ็นเซอร์ของกล้อง Telephoto แบบใหม่
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 รุ่นใหม่ล่าสุดของ Qualcomm ที่กำลังจะเปิดตัว
  • RAM แบบ LPDDR5X
  • ความจุ แบบ UFS 4.0
  • หน้าจอแสดงผลแบบ Samsung E6 AMOLED

ในขณะที่รายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟน Vivo X80 Pro+ (ที่ถูกยกเลิกไป) คาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 (เพิ่มขึ้นจาก Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1) และได้รับการอัพเกรดกล้องเล็กน้อยจากสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo X80 Pro 

หากลองเปรียบเทียบระหว่างสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo X80 Pro+ (ที่ถูกยกเลิกไป) กับสมาร์ทโฟน Vivo X90 Pro+ รุ่นใหม่ ก็สมเหตุสมผลที่ทาง Vivo จะยกเลิกการเปิดตัว เพราะว่ายังไงรุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงก็คงจะมีประสิทธิภาพที่ได้รับการอัพเกรดแล้ว ซึ่งดีกว่าอยู่แล้วนั่นเองครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม