ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ดีไซน์ของสมาร์ทโฟน OnePlus 11 Concept เตรียมเปิดตัวที่งาน MWC 2023 ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

เผย!! ดีไซน์ของสมาร์ทโฟน OnePlus 11 Concept เตรียมเปิดตัวที่งาน MWC 2023 ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

วันที่โพสต์: 23 กุมภาพันธ์ 2023

สมาร์ทโฟน OnePlus 11 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในประเทศจีน และเวอร์ชั่น Global รวมถึงประเทศไทยด้วย ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าทางบริษัทกำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 11 Concept รุ่นพิเศษเพิ่มเติมที่งาน MWC 2023 ใน Barcelona (บาร์เซโลน่า) สเปน ซึ่งงานนี้มีกำหนดการจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 เดือนกุมภาพันธ์ - วันที่2 เดือนมีนาคม 2023 ที่จะถึงนี้

โดยสมาร์ทโฟน OnePlus 11 Concept จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่มีแถบไฟส่องสว่าง ซึ่งมีลักษณะเป็นเส้นๆอยู่ด้านหลังของตัวเครื่องรวมถึงกรอบของกล้องก็จะมีแถบไฟเป็นวงกลมด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากลองย้อนไปถึงสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆก็ดูเหมือนว่ามีแถบไฟส่องสว่างคล้ายกันกับสมาร์ทโฟน Nothing Phone 1 แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าแถบไฟส่องสว่างของสมาร์ทโฟน OnePlus 11 Concept จะทำงานอย่างไรกันแน่ อาจจะเป็นแถบไฟส่องสว่างเพื่อแจ้งเตือนต่างๆเหมือนสมาร์ทโฟน Nothing Phone 1 หรืออาจจะเป็นแถบไฟส่องสว่างระบายความร้อนของสมาร์ทโฟนก็เป็นไปได้ 

อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไวนะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมมากกว่านี้แล้วจะมาอัพเดทให้ทราบโดยทันทีครับ

ที่มา : gsmarenagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม