ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไว 25W

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไว 25W

วันที่โพสต์: 5 ตุลาคม 2022

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปีหน้า 2023 ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือและหลุดออกมาเยอะพอสมควรแล้วนะครับ และตอนนี้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

รายละเอียดจากฐานข้อมูลของหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกับ

  • หมายเลขรุ่นเป็น SM-S9180
  • รองรับการชาร์จไวสูงสุดที่ 25W

ในขณะที่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นก่อนหน้านี้ รองรับการชาร์จไวสูงสุดที่ 45W ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่ารุ่นเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้นที่จะรองรับการชาร์จไวที่ต่ำกว่า

- เปิดตัว Samsung Galaxy S22 Series ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท

ทั้งนี้บนฐานข้อมูลของของหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนยังเผยให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่จะได้ใช้เครื่องชาร์จที่มีหมายเลขเป็น EP-TA800 25W แบบดั้งเดิมของ Samsung และคาดว่าน่าจะไม่แถมที่ชาร์จมาให้ภายในกล่อง อาจจะต้องซื้อแยกต่างหากอีกด้วย

- เผย!! ขนาดหน้าจอและขนาดตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series รุ่นใหม่ทุกรุ่นคาดว่าจะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอแสดงผลและขนาดตัวเครื่องเหมือนกันกับรุ่นก่อนหน้านี้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm หรืออาจจะยังคงมีเวอร์ชั่น Exynos อยู่ (ยังไม่แน่ชัด) และรุ่นท็อปอย่าง Samsung Galaxy S23 Ultra ก็จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงถึง 200MP เลยทีเดียวครับ

- ยืนยันอีกครั้ง 100%!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกล้องความละเอียด 200MP อย่างแน่นอน

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อาจจะใช้ชิปเซ็ต Exynos 2300 ในบางประเทศ

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series รุ่นใหม่ อาจจะเปิดตัวในช่วงระหว่างเดือนธันวาคม 2022 ถึงเดือนมกราคม 2023 แต่ก็คงต้องมารอดูกันอีกทีนะครับว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่กันแน่รวมถึงรายละเอียดข้อมูลและสเปกอื่นๆด้วยครับ

ที่มา : myfixguidegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม