ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ดีไซน์กล้องหลังทุกรุ่นที่ดูไม่แตกต่างกัน

หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ดีไซน์กล้องหลังทุกรุ่นที่ดูไม่แตกต่างกัน

วันที่โพสต์: 21 ตุลาคม 2022

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลรวมถึงภาพต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series และตอนนี้ก็ได้มีภาพเคสของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กล้องหลังของสมาร์ทโฟนกันเพิ่มเติมแล้วครับ

โดยภาพเคสของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าประจำ อย่าง Ice Universe (หรือ @UniverseIce) แสดงให้ได้เห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 และ Samsung Galaxy S23+ จะมีกล้องหลัง 3 ตัว วางเรียงตัวกันในแนวตั้งอยู่ที่มุมซ้ายบนพร้อมไฟแฟลช LED อยู่ติดกับเลนส์กล้องด้านบนสุด และเลนส์กล้องก็ยังคงวางเรียงอยู่ตำแหน่งเดิม ในขณะที่รุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra มาพร้อมกับกล้องหลัง 5 ตัว ซึ่ง 3 ตัวแรกจะวางเรียงตัวกันในแนวตั้งอยู่ที่มุมซ้ายบนเหมือนเดิม ส่วนอีก 2 ตัวที่คาดว่าน่าจะเป็นกล้องเซ็นเซอร์ PDAF (Phase detection AF) และ Laser AF จะอยู่ด้านข้างของเลนส์กล้อง 3 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED อยู่ตรงกลางของกล้องเซ็นเซอร์ PDAF (Phase detection AF) และ Laser AF

นอกจากนี้เราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 และ Samsung Galaxy S23+ จะมุมที่โค้งมน ส่วนรุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra จะมุมที่ดูเหลี่ยมๆหน่อย ทั้งนี้ก็ยังเหลือเวลาอีกประมาณ 3 เดือนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลหลุดออกมาให้ได้ทราบเกือบหมดแล้วนะครับ

- เผย!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 จะมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และหน้าจอแสดงผลขนาด 6.1 นิ้ว

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหากใกล้ถึงกำหนดการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการก็จะมีรายละเอียดข้อมูลหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันชัดเจนมากขึ้น ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : UniverseIcegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม