ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพถ่ายด้านหลังตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Pro รุ่นใหม่ โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัวที่พัฒนาร่วมกับ Leica

หลุด!! ภาพถ่ายด้านหลังตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Pro รุ่นใหม่ โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัวที่พัฒนาร่วมกับ Leica

วันที่โพสต์: 25 ตุลาคม 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพถ่ายด้านหน้าของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Pro รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันไปแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพถ่ายด้านหลังตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Pro รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากล้องหลังได้มีการพัฒนาร่วมกันกับทาง Leica ด้วย

โดยภาพถ่ายดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ TechGoing โชว์ให้เห็นว่าตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Pro รุ่นใหม่จะมีขอบโค้งมนและเป็นสีเงินที่มาพร้อมกับดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัว อยู่ในกรอบทรงสี่เหลี่ยม มีกล้องขนาดเล็ก 1 ตัว + กล้องขนาดใหญ่อีก 1 ตัว อยู่ทางครึ่งด้านซ้าย และทางครึ่งด้านขวาก็จะมีกล้องขนาดใหญ่อีก 1 ตัว พร้อมด้วยไฟแฟลช LED ที่เป็นรูปทรงเม็ดยา และยังมีคำว่า Leica ติดไว้ด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series เวอร์ชั่นทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว ราคาในประเทศไทยเริ่มต้นนที่ 24,990 บาท

สำหรับรายละเอียดที่สำคัญบางส่วนเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Pro ที่หลุดออกมาตามแหล่งข่าวลือต่างๆหน้าก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ Samsung AMOLED E6 , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด 2K , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX989 ความละเอียด 50MP
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13 OS ครอบบน MIU 14
  • มีหมายเลขรุ่นเป็น 2210132C ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • รองรับการชาร์จไวที่ 120W
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุด และอาจเป็นรุ่นแรกของโลกที่ได้ใช้ชิปเซ็ตตัวนี้

สมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Series คาดว่าอาจจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2022 นี้ที่ประเทศจีน หลังจากที่ทาง Qualcomm ได้ประกาศเปิดตัวชิปเซ็ตตัวใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้โดยทันที

ที่มา : techgoinggsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม